วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2558

จัดเต็ม3เวอร์ชั่น..จากอมตะนิยายของ"ทมยันตี"สู่ภาพยนตร์โศกนาฏกรรมความรักสุดประทับใจ [Mini-HD] Sunset At Chaopraya (1988-2013) คู่กรรม ฉบับรวม3เวอร์ชั่น [720p] [เสียงไทยมาสเตอร์5.1]

[Mini-HD] Sunset At Chaopraya (1988-2013) [720p]
คู่กรรม ฉบับรวม3เวอร์ชั่น
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1]
Sunset At Chaopraya (1988) คู่กรรม (2531) : จินตหรา-วรุฒ
Sunset At Chaopraya 2 (1996) คู่กรรม ภาค๒ (2539) : ศิริลักษณ์-พล
Sun & Sunrise (2013) คู่กรรม (2556) : ณเดชน์-อรเณศ


เรื่องย่อ : Sun & Sunrise (2013) คู่กรรม (2556) : ณเดชน์-อรเณศ
      หนังรักดราม่าสุดคลาสสิคที่ชาวไทยรู้จักกันดีสำหรับเรื่อง คู่กรรม ณเดช โดย M๓๙ ได้เอามาสร้างฉบับใหม่ล่าสุดโดยนักแสดงนำหนุ่มที่ฮ็อตที่สุดในยุคนี้อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ รับบทเป็น โกโบริ และฝ่ายหญิงที่จะมารับบทอังศุมาลินก็คือนักแสดงสาวหน้าใหม่ อรเณศ ดีคาบาเลส โดยหนัง คู่กรรม นี้มีต้นฉบับเป็นนวนิยายแนวโศกนาฏกรรมและวีรคติ ประพันธ์โดย ทมยันตีซึ่งเล่าเรื่องราวความรักระหว่างทหารชาวญี่ปุ่นและสาวไทยโดยมีฉากหลังในประเทศไทยสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งคู่กรรมนี้ก็เคยถูกนำมาสร้างเป็นละครโทรศัพบ้างแล้วด้วยและภาพยนตร์มาถึง 9 ครั้งก่อนที่จะกลายมาเป็นภาพยนตร์อีกครั้งในปี2556
[Mini-HD] Sun & Sunrise (2013) [720p]
คู่กรรม (2556) : ณเดชน์-อรเณศ : 3.51GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1]
+++ FREE DOWNLOAD 7 PART +++
เรื่องย่อ : Sunset At Chaopraya (1988) คู่กรรม (2531)
      คู่กรรม เวอร์ชั่นภาพยนตร์ ปี พ.ศ. 2531 สร้างโดย ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น กำกับการแสดงโดย รุจน์ รณภพ ออกฉายเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2531 และได้รับการตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี โดย คู่กรรม เวอร์ชั่นนี้ ได้ วรุฒ วรธรรม รับบท โกโบริ และ จินตหรา สุขพัฒน์ รับท อังศุมาลิน ซึ่งจากการแสดงเรื่อง คู่กรรม ในครั้งนี้ ทำให้เธอได้รับรางวัลตุ๊กตาทองพระสุรัสดีเป็นครั้งแรก ในสาขานักแสดงนำหญิงด้วย
      นวนิยายแนวโศกนาฏกรรมและวีรคติ บทประพันธ์ของ ทมยันตี ดำเนินเรื่องโดยมีฉากหลังเป็นประเทศไทยในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยผู้ประพันธ์ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางไปจังหวัดกาญจนบุรีและเข้าเยือนสุสานนานาชาติ ที่ทอดร่างของเหล่าทหารสัมพันธมิตร เมื่อราวปี พ.ศ. 2508 จากนั้นนวนิยาย คู่กรรม จึงได้ถูกเขียนขึ้นในปีนั้นเอง โดย คู่กรรม ถูกตีพิมพ์เป็นตอนลงในนิตยสารศรีสยาม (ในเครือนิตยสารขวัญเรือน) และได้รวมเล่มเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2512 แล้วจึงถูกตีพิมพ์มาหลายครั้งจนถึงปัจจุบัน นอกจากนี้นวนิยายคู่กรรมยังมีภาคต่อคือ "คู่กรรม ภาค2" ซึ่งเป็นเรื่องราวของ กลินท์ หรือ โยอิจิ ลูกชายของ โกโบริ และ อังศุมาลิน โดยเรื่องคู่กรรม ถือเป็นบทประพันธ์ที่ชื่อเสียงมากที่สุดเรื่องหนึ่งของทมยันตีเลยทีเดียว และได้มีการนำบทประพันธ์เรื่องคู่กรรม ไปสร้างเป็นละครโทรทัศน์และภาพยนตร์หลายครั้งด้วยกัน
[SuperMini-HD] Sunset At Chaopraya (1988)
คู่กรรม (2531) : 1.09GB : [DVD-Rip.MP4]
[เสียงไทยมาสเตอร์]
+++ FREE DOWNLOAD 4 PART +++
เรื่องย่อ : Sunset At Chaopraya 2 (1996) คู่กรรม ภาค๒ (2539)
      จากความโด่งดังของนวนิยายรักอมตะเรื่อง "คู่กรรม" ซึ่งถูกถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์ และละครหลายครั้งหลายหน จนมาถึง "คู่กรรม 2" ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ที่ออกฉายเมื่อปี พ.ศ.2539 โดยมี "พล ตัณฑเสถียร" รับบท "กลินท์", "จอย"ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ในบท "ศราวณี", "แดง"ธัญญา โสภณ เป็น "อังศุมาลิน", "สรพงษ์ ชาตรี" เป็น "วนัส" ร่วมด้วย "นาตาชา คอฟแมน" กับบท "ชิตาภา" กำกับการแสดงโดย "บรรจง โกศัลวัฒน์"
      "คู่กรรม 2" เป็นหนังที่ได้รับรางวัลมากมาย อาทิ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมรางวัลพระสุรัสวดี (ศิริลักษณ์ ผ่องโชค), นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมรางวัลตุ๊กตาทองและนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมรางวัลสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งชาติ (ธัญญา โสภณ), กำกับศิลป์ยอดเยี่ยมรางวัลสมาพันธ์ภาพ ยนตร์แห่งชาติ, ดนตรีประกอบยอดเยี่ยมรางวัลสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งชาติ (จำรัส เศวตาภรณ์)
      อังศุมาลิน เลี้ยงดู กลินท์ ลูกชายคนเดียวที่เกิดกับ โกโบริ เป็นอย่างดี จนเขาเติบใหญ่และได้เป็นอาจารย์สอนอยู่ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กลินท์ เป็นคนหัวสมัยใหม่ เขาเป็นผู้นำนักศึกษาร่วมการประท้วงสินค้าญี่ปุ่น แต่พอตอนหลังทุกคนรู้ว่า กลินท์ เอง ที่แท้ก็เป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น จึงเกิดความไม่ไว้วางใจ จะมีก็แต่ ชิตาภา เท่านั้นที่เข้าใจ ศราวณี นักศึกษาปีหนึ่งที่เข้าร่วมขบวนการประท้วงสินค้าญี่ปุ่น ด้วยท่าทีที่มุ่งมั่น จึงทำให้ กลินท์ ประทับใจเด็กสาวคนนี้เป็นอย่างมาก และในตอนที่เกิดเหตุการณ์ 14 ตุลา วันมหาวิปโยคขึ้น กลินท์ ได้เข้าไปช่วย ศราวณี จนถูกยิงเสียชีวิต!!!
[SuperMini-HD] Sunset At Chaopraya 2 (1996)
คู่กรรม ภาค๒ (2539) : 1.49GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1] [บรรยายอังกฤษ]
+++ FREE DOWNLOAD 4 PART +++
วิธีโหลดไฟล์ จากลิงค์ "OUO.iO" ง่ายนิดเดียวครับ
*** ถ้าขึ้นว่า 403 Forbidden ให้เปลี่ยนเลขเซิฟเวอร์นะครับ ***
*** เนื่องจากช่วงนี้มีผู้ใช้งานดาวน์โหลดไฟล์จากOne2Upเป็นจำนวนมาก ***
*** ทำให้บางไฟล์อาจโหลดไม่ได้/โหลดช้า/ไม่ขึ้นขนาดไฟล์ ***
*** แก้ไขได้โดยการเปลี่ยนเลขเซิฟเวอร์ตามรูป เปลี่ยนได้จากเลข1-19ครับ ***
*** หรือศึกษาเพิ่มตามลิงค์นี้นะครับ ***
ร่วมสนับสนุนและให้กำลังใจเว็บง่ายๆแค่เติมเงิน "Truemoney" ตามกำลังแรงใจ (ช่วยค่าไฟ@)

[โปรดอ่านและทำตามก่อนโหลด]
1.รอนับเวลาถอยหลัง และ กด Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ลิ้งอาจเด้งออกมาช้า กรุณารอซักครู่หรือ copy ไปวางใน IDM แถบดาวน์โหลดจะขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับ
4.หากยังไม่ได้ให้เปลี่ยนเลขหน้าลิ้งไปเรื่อยๆ บางลิ้งอาจรอช้า หรือไปโหลดช่วงเช้ามันจะโหลดได้เร็ว
5.ตั้งชื่อไฟล์ตอนโหลดด้วย เช่น Part01,Part02,Part03 เรียงตามลำดับ

วิธีโหลด/รวมไฟล์ One2Up สำหรับมือใหม่หัดโหลด
**ถ้าโหลดไม่ได้ ลองเปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูครับ**
**เพราะบางช่วงทีมีคนโหลดเยอะ จะโหลดไม่ได้หรือช้าหน่อยครับ**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น