วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2558

มัดรวมความฟินกับ4ผลงานภาพยนตร์ของ"มาริโอ้ เมาเร่อ" [Mini-HD] Mario Maurer MOVIE COLLECTION (2010-2013) พี่มาก../ สิ่งเล็กๆ../ มึงกู../ บางกอก.. [720p] [เสียงไทยมาสเตอร์5.1]

[Mini-HD] Mario Maurer MOVIE COLLECTION (2010-2013) [720p]
พี่มาก../ สิ่งเล็กๆ../ มึงกู../ บางกอก..
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1]
First Love (2010) สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก
Bangkok Kungfu (2011) บางกอกกังฟู
Meung Gu Friends Never Die (2012) มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย
Pee Mak Phra Khanong (2013) พี่มาก..พระโขนง

เรื่องย่อ : Pee Mak Phra Khanong (2013) พี่มาก..พระโขนง
      ในสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ตอนต้น เกิดสงครามจนทำให้ชาวบ้านจำนวนมากต้องถูกเกณฑ์ไปรบ มาก (มาริโอ้ เมาเร่อ) จำต้องทิ้งภรรยาของเขาที่กำลังท้องแก่ไว้ที่บ้านเพื่อเข้าร่วมศึก ระหว่างสงคราม มากได้พบและช่วยชีวิตเพื่อนทหารเกณฑ์สี่คน คือ เต๋อ (ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์) เผือก (พงศธร จงวิลาส) ชิน (วิวัฒน์ คงราศรี) และ เอ (กันตพัฒน์ สีดา) จนท้ายที่สุดทั้งห้าก็กลายมาเป็นเพื่อนสนิทกัน เมื่อสงครามยุติ มากจึงชวนให้ทั้งสี่ไปเยี่ยมบ้านของเขาที่พระโขนง เมื่อถึงพระโขนง มากแนะนำให้ เต๋อ เผือก ชิน และ เอ รู้จักกับ นาค (ดาวิกา โฮร์เน่) ภรรยาสาวแสนสวยของเขา และยังมี แดง ลูกชายวัยแรกเกิดของมากด้วย เต๋อ เผือก ชิน และ เอ ตัดสินใจอยู่ที่พระโขนงสักระยะโดยอาศัยที่บ้านหลังเก่าฝั่งตรงข้ามบ้านมาก ขณะนั้นมีข่าวลือหนาหูในหมู่ชาวบ้านว่านาคเป็นผีตายทั้งกลม โดยต้นตอมาจากยายเปรียกเจ้าของร้านยาดองปั่น ทั้งสี่คนไม่เชื่อจึงพยายามพิสูจน์ด้วยวิธีการต่างๆ ต่อมายายเปรียกผู้ปล่อยข่าวลือเกิดจมน้ำตายลอยขึ้นอืดอย่างน่าสยดสยอง ทำให้ เต๋อ เผือก ชิน และ เอ ปักใจเชื่อว่านาคเป็นผีแน่ๆ ทั้งสี่คนไม่กล้าบอกมากตรงๆ เนื่องจากกลัวจะต้องพบจุดจบแบบเดียวกับยายเปรียก แต่เมื่อนึกถึงบุญคุณที่มากเคยช่วยชีวิต พวกเขาจึงต้องตัดสินใจบอกความจริงให้มากรู้ เพราะคนกับผีอยู่ร่วมกันไม่ได้
[Mini-HD] Pee Mak Phra Khanong (2013) [720p]
พี่มาก..พระโขนง : 3.09GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1]
+++ FREE DOWNLOAD 1GB X 4 PART +++
เรื่องย่อ : First Love (2010) สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก
      น้ำ (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) สาวน้อย ม.1 วัย 14 หน้าตาธรรมดาๆ กระเดียดไปทางไม่สวย หรือเรียกง่ายๆ ว่า ขี้เหร่นั่นแหละ แต่เธอดันไปแอบชอบ พี่โชน (มาริโอ เมาเร่อ) พี่ม.4 ที่หล่อ เท่ ที่สุดในโรงเรียน แล้วแถมยังใจดีอีกตะหาก ทำให้น้ำมีคู่แข่งเป็นสาวๆ ทั้ง ม.ต้นและ ม.ปลาย ที่มีแต่คนสวยๆ เต็มไปหมด แต่น้ำไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เธอพยายามลุยทำทุกอย่าง สู้ทุกรูปแบบเพื่อที่จะ....เก่ง...และ...สวย แล้วเด่นขึ้นในโรงเรียนให้ได้ เพราะแอบหวังในใจเล็กๆ ว่าถ้าทำสำเร็จพี่โชนอาจจะหันมามองเธอซักครั้ง
      น้ำทำตั้งแต่ เอามะขามเปียกมาขัดผิว สมัครเป็นนางรำแม้จะถูกคัดออก หัดเป่าคาริเน็ตแล้วสมัครเข้าวงโยธวาทิตเพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ๆ พี่โชน ด้วยความช่วยเหลือของเพื่อนๆ แก๊งหน้าแย่ ในที่สุดน้ำก็ได้เป็นดรัมเมเยอร์มือหนึ่งของโรงเรียน จนตอนที่เรียนอยู่ม.3 เธอได้เป็นดาวของโรงเรียน จริงๆ!!!!! น้ำตกเป็นเป้าสายตาของหนุ่มๆ ทั้งโรงเรียน มีคนเข้ามาจีบเป็นสิบๆ คน ยกเว้นคนที่เธอรอคอยอยู่คนเดียว.....โชน
      แล้วเรื่องราวความรักของน้ำจะเป็นอย่างไร โชนจะหันมาสนใจเธอมั้ย สุดท้ายแล้วความรัก ความฝัน กับความเป็นจริง จะได้พบกันเมื่อไหร่ เวลาคงเป็นคำตอบของทุกอย่างเอง
[Mini-HD] First Love (2010) [720p]
สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก : 3.04GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1]
+++ FREE DOWNLOAD 1GB X 4 PART +++
เรื่องย่อ : Meung Gu Friends Never Die (2012) มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย
      สอง(เม้าส์ ณัชชา จันทพันธ์)หาเรื่องขอย้ายมาเรียนที่เชียงใหม่ เหตุแม่กำลังจะแต่งงานใหม่และสองไม่อยากอยู่กับพ่อเลี้ยง ที่นี้สองได้พบกับดิว หญิงสาวที่สองสนใจตั้งแต่พบกันครั้งแรก แต่ก็ถูกขัดขวางโดยกลุ่มนักเรียนรุ่นพี่ ด้วยวิธีดักทำร้าย ซึ่งมันทำให้สองกลัวและไม่กล้าคบกับดิวต่อไป
      เรื่องราวทั้งหมดไม่รอดพ้นสายตาของ กัน(มาริโอ้ เมาเร่อ) ลูกชายเจ้าของโรงแรมห้าดาวผู้โหยหาความรักและมิตรภาพ ถึงแม้จะรูปหล่อพ่อรวย สาวสวยกรี๊ดสลบ แต่กันก็ให้ความสำคัญของคำว่าเพื่อนเหนือสิ่งอื่นใด
      ในที่สุด กันก็ชวนสองเข้าแก๊งค์ Sperm ซึ่งมีก้า, ต๊อด,แนิค, แชมป์, อาร์ม, เบียร์ เป็นสมาชิกร่วมแก๊งค์ และนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่สองได้เรียนรู้ชีวิตด้านมืดของวัยรุ่นที่นิยมยกพวกตีกัน การลองผิดลองถูก ความหมายของคำว่าเพื่อน และข้อแตกต่างระหว่างคำว่าอันธพาลกับลูกผู้ชาย
[Mini-HD] Meung Gu Friends Never Die (2012) [720p]
มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย : 3.02GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1]
+++ FREE DOWNLOAD 1GB X 4 PART +++
เรื่องย่อ : Bangkok Kungfu (2011) บางกอกกังฟู
      “โป้ง, ชิ, กา และ นา” กลุ่มเด็กน้อย 4 คน ที่ถูกแก๊งค์ค้ามนุษย์ลักพาตัวไปเพื่อบังคับให้เป็นขอทาน พร้อมทั้งถูกทารุณกรรม โป้ง (เป้) ถูกตัดลิ้นด้วยมีดตัดต้นไม้จนพูดไม่ได้ ชิ (แบงค์) ถูกแทงจนตาบอดทั้งสองข้างด้วยไม้เสียบลูกชิ้น กา (โทโมะ) ถูกตบบ้องหูจนหนวก และนา (มาริโอ้) ถูกทุบหัวจนกลายเป็นคนสติเลอะเลือนไม่เต็มเต็ง พวกเขาถูกแกงก์ค้ามนุษย์ร่อนเร่ขอทานไปตามจังหวัดต่างๆ จนมาถึงกรุงเทพฯ ที่นั่นพวกเขาได้พบกับชายชราจีนที่มีชื่อว่า อึ้งเสี่ยวหงษ์ อาจารย์ผู้ทรงวิทยายุทธ์ผู้สืบทอดคนสุดท้ายเเห่งพรรคจันทรา กับเด็กผู้หญิงชื่อ “กอหญ้า” (แก้ว) ซึ่งชายชราได้ช่วยเหลือทั้งสี่คนออกมาจากพวกแก๊งค์ค้ามนุษย์ และนั้นคือ วันแรกที่เด็กทั้งสี่ได้รู้ว่า “สุดยอดวิชากำลังภายในนั้นมันมีอยู่จริง”
      เวลาผ่านไปสิบห้าปี โป้ง ชิ และ กา ได้รับการถ่ายทอดวิทยายุทธ์จากชายจีนแก่ ซึ่งพวกเขาเรียกว่า อาจารย์ พวกเขารวมตัวกันเป็นทีมนักฆ่า รับจ้างฆ่าคน และเพื่อการกลับมาล้างแค้นมาเฟียขอทาน ที่ลักพาตัวพวกเขามา ผ่านช่วงของเวลาล่วงเลยไป ความสัมพันธ์ของพวกเขาถูกพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ กอหญ้าคิดในใจว่า โป้งชอบตน เนื่องจากกล่องลูกแก้วที่โป้งมอบให้ไว้แทนใจ แต่โป้งมิได้เอ่ยปาก หรือแสดงปฏิกิริยาต่อเธอแต่อย่างใด กอหญ้าไม่สามารถเก็บความในใจไว้ได้อีกต่อไปแล้ว และต้องการรู้ความจริงจากปากของโป้ง แต่โป้งกลับปฏิเสธว่า “กล่องลูกแก้วนั้นไม่ใช่ของตน!”
      ในขณะเดียวกันโป้งได้รับว่าจ้างฆ่าน้องชายของพรรคสุริยัน เป็นสาเหตุให้หัวหน้าพรรคโกรธมาก และเมื่อสืบรู้ว่าคนที่ฆ่าน้องชายของตนคือ คนของพรรคจันทรา พรรคคู่อริที่เขาตามหามานานย้ายมาอยู่ที่เมืองไทยนั่นเอง ศึกการล้างแค้นครั้งยิ่งใหญ่จึงเกิดขึ้น แต่แล้วในที่สุด อาจารย์ และนาเพื่อนรักของพวกเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการลอบทำร้ายของพรรคมาร หน้าที่ในการปกป้องอาจารย์ และนา จึงตกเป็นของ โป้ง ชิ กา และกอหญ้า ทุกคนต่อสู้กับพรรคมารสุดชีวิต หมู่บ้านเล็กๆ อันแสนสงบกลายเป็นสนามประลองยุทธ์
[Mini-HD] Bangkok Kungfu (2011) [720p]
บางกอกกังฟู : 3.32GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1]
+++ FREE DOWNLOAD 1GB X 4 PART +++
วิธีโหลดไฟล์ จากลิงค์ "OUO.iO" ง่ายนิดเดียวครับ
>>> คลิก <<<
*** ถ้าขึ้นว่า 403 Forbidden ให้เปลี่ยนเลขเซิฟเวอร์นะครับ ***
*** เนื่องจากช่วงนี้มีผู้ใช้งานดาวน์โหลดไฟล์จากOne2Upเป็นจำนวนมาก ***
*** ทำให้บางไฟล์อาจโหลดไม่ได้/โหลดช้า/ไม่ขึ้นขนาดไฟล์ ***
*** แก้ไขได้โดยการเปลี่ยนเลขเซิฟเวอร์ตามรูป เปลี่ยนได้จากเลข1-19ครับ ***
*** หรือศึกษาเพิ่มตามลิงค์นี้นะครับ ***
>>>>> คลิก <<<<<
ร่วมสนับสนุนและให้กำลังใจเว็บง่ายๆแค่เติมเงิน "Truemoney" ตามกำลังแรงใจ (ช่วยค่าไฟ@)

[โปรดอ่านและทำตามก่อนโหลด]
1.รอนับเวลาถอยหลัง และ กด Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ลิ้งค์อาจเด้งออกมาช้า กรุณารอซักครู่หรือ copy ไปวางใน IDM แถบดาวน์โหลดจะขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งค์ที่มีขนาดไฟล์กำกับ
4.หากยังไม่ได้ให้เปลี่ยนเลขหน้าลิ้งค์ไปเรื่อยๆ บางลิ้งอาจรอช้า หรือไปโหลดช่วงเช้ามันจะโหลดได้เร็ว
5.ตั้งชื่อไฟล์ตอนโหลดด้วย เช่น Part01,Part02,Part03 เรียงตามลำดับ

วิธีโหลด/รวมไฟล์ One2Up สำหรับมือใหม่หัดโหลด
>>>>> คลิก <<<<<
**ถ้าโหลดไม่ได้ ลองเปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูครับ**
**เพราะบางช่วงทีมีคนโหลดเยอะ จะโหลดไม่ได้หรือช้าหน่อยครับ**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น