วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

จัดเต็มครบ3ภาคภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ทำรายได้สูงสุดในไทย [Mini-HD] Death Note TRILOGY (2006-2008) เดธโน้ต ฉบับรวมภาค1-3 [1080p] [เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษ5.1-ญี่ปุ่นDTS]

[Mini-HD] Death Note TRILOGY (2006-2008) [1080p]
เดธโน้ต ฉบับรวมภาค1-3 : 3.61GB/4.00GB/3.66GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษ5.1-ญี่ปุ่นDTS] [บรรยายไทย-อังกฤษ]
Death Note (2006) สมุดโน้ตกระชากวิญญาณ
Death Note The Last Name (2008) อวสานสมุดมรณะ
Death Note L Change the World (2008) สมุดโน้ตสิ้นโลก
เรื่องย่อ : Death Note (2006) สมุดโน้ตกระชากวิญญาณ
      ยางามิ ไลท์ (ทัตซึยะ ฟูจิวาระ) นักเรียนอัจฉริยะเจ้าของคะแนนสอบอันดับ 1 ของประเทศ ได้เจอสมุดโน้ตเล่มหนึ่งในคืนฝนตก สมุดเล่มนั้นมีวิธีใช้เป็นภาษาอังกฤษเขียนเอาไว้ว่า เดธโน้ต คือ บันทึกของยมทูต และเมื่อ ลุค ยมทูตผู้เป็นเจ้าของ ได้ทำมันตกลงมาบนโลกมนุษย์ ทำให้มันกลายเป็นสมบัติของมนุษย์ผู้เก็บมันได้ วิธีใช้เดธโน้ต คือเขียนชื่อและนามสกุลของคนที่ต้องการฆ่าลงในเดธโน้ต โดยผู้เขียนจะต้องรู้จักหน้าตาของคนๆ นั้น เดธโน้ตถึงจะส่งผลให้คนผู้นั้นตายภายใน 40 วินาที ซึ่งถ้าไม่ระบุสาเหตุการตาย คนๆ นั้นจะตายด้วยอาการหัวใจวาย
      หลังจากที่ไลท์เก็บเดธโน้ตได้ เขาก็ใช้มันฆ่าอาชญากรทีละคนจากข้อมูลที่เขาเก็บไว้ และสร้างรูปแบบของคดีฆาตกรรมคิระขึ้น เพื่อปั่นหัวกรมตำรวจ จากความซับซ้อนของคดีคิระ องค์กรตำรวจลับของโลก ได้ส่ง แอล (เคนอิจิ มัตสึยามะ) มาคลี่คลายคดี เพราะเขาได้ชื่อว่าเป็นนักสืบอัจฉริยะ ที่ไม่เคยคลี่คลายคดีไม่ได้
แอลตรวจสอบจากรูปแบบการฆ่าจนรู้ว่า ฆาตกรอยู่ที่ญี่ปุ่น เป็นเด็กมัธยม และเป็นคนใกล้ชิดกับตำรวจ เขาจึงส่งเอฟบีไอมาสืบเรื่องนี้อย่างลับๆ แต่เรื่องกลับกลายเป็นว่าเอฟบีไอ ที่ถูกส่งเข้ามาทุกคนกลับถูกฆ่าตาย
      การตายของเอฟบีไอ ทำให้แอลสงสัยไลท์ จนถึงขนาดติดกล้องสอดแนมจำนวน 67 ตัว ไว้ในห้องนอนไลท์ เพื่อสอดแนมพฤติกรรม แต่กล้องสอดแนมจำนวน 67 ตัวก็ยังคงทำอะไรไลท์ไม่ได้ เมื่อเขายังคงสร้างรูปแบบฆาตกรรมให้ดำเนินต่อไปได้ แม้จะถูกจับตามองอย่างใกล้ชิด
แอลท้าทายไลท์ หลายอย่าง แต่ทุกครั้งก็ไม่เคยต้อนให้ไลท์จนมุมได้ จนกระทั่งเกิดคดีชิโอริขึ้น อาคิโนะ ชิโอริ (ยู คาชิอิ) คือแฟนของไลท์ ที่ถูก นาโอมิ (อาซาโกะ เซโตะ) คู่หมั้นของเอฟบีไอที่ติดตามไลท์จับไป เพื่อบีบคั้นให้ไลท์ยอมรับว่าแท้จริงแล้วไลท์ก็คือคิระ แอลติดตามคดีนี้อย่างใกล้ชิด เพราะสัญชาตญาณบางอย่างบอกเขาว่าไลท์คือฆาตกร
[Mini-HD] Death Note (2006) [1080p]
สมุดโน้ตกระชากวิญญาณ : 3.61GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษ5.1-ญี่ปุ่นDTS] [บรรยายไทย-อังกฤษ]
+++ FREE DOWNLOAD 1GB X 4 PART +++
เรื่องย่อ : Death Note The Last Name (2008) อวสานสมุดมรณะ
      เมื่อ ไลท์ (ทัตสึยะ ฟูจิวาระ) ได้เข้าร่วมทีมสืบสวนคดีคิระ ร่วมกับ แอล (เคนอิชิ มัตสึยาม่า) ความสงสัยในตัวไลท์ก็ยิ่งทวีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น เมื่อเกิดการส่งสาส์นท้าทายจากคิระ ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ซากุระ ซึ่งแอลสังเกตเห็นว่าเหตุการณ์ฆาตกรรมที่เกิดขึ้น เป็นรูปแบบที่แตกต่างจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ดังนั้น คิระคนนี้ ไม่ใช่คิระคนเดียวกับที่เขากำลังตามล่าอย่างแน่นอน
การปรากฏตัวของคิ ระคนที่ 2 ได้สร้างความกังวลใจให้กับ แอล หากคิระคนที่ 1 ร่วมมือกับ คิระคนที่ 2 โลกเราคงเต็มไปด้วยเหตุการณ์เลวร้าย ยากที่จะรับมืออย่างแน่นอนที่สุด
      ความกังวลของ แอล ยังไม่ทันได้คลี่คลาย เหตุการณ์ฆาตกรรมลึกลับกลับผุดขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดความสงสัยว่า อาจมี คิระ ถึง 3 คน ไลท์ รู้ทันทีว่า คิระคนที่ 2 มีอานุภาพในการฆ่า เหนือชั้นกว่าเขาหลายเท่า ไลท์ มองเห็นช่องทางที่จะกำจัด แอล ได้ไม่ยากอย่างที่คิดอีกต่อไป ในที่สุดนักสืบอัจฉริยะ แอล ก็สามารถหาตัว คิระคนที่ 2 ผู้ส่งสาส์นท้าทายคิระคนที่ 1 เธอคือดาราวัยรุ่นชื่อดัง มิสะ มิสะ (เอริกะ โทดะ) แต่ก็ถูกปล่อยตัวไปเพราะไม่พบพยานหลักฐาน
      ไลท์ ยังคงสานสัมพันธ์กับ มิสะ มิสะ เพราะรู้ว่าเธอมีเครื่องมือฆ่าคนชั้นเยี่ยม นั่นคือ ดวงตายมทูต ซึ่งแลกกับอายุขัยครึ่งหนึ่งของมนุษย์ ทำให้สามารถมองเห็นชื่อจริงและเห็นอายุขัยของผู้คนเพียงแค่ได้เห็นหน้ากับ เรม (ให้เสียงโดย ปีเตอร์) ยมทูตเจ้าของสมุดเดธโน้ต เล่มที่ 2 แต่ก่อนที่ ไลท์ และ มิสะ มิสะ จะทำตามแผนการณ์สำเร็จ คิระคนที่ 3 ก็ปรากฏตัวขึ้น โดยที่ไม่มีใครล่วงรู้ได้ว่าการมาของคิระคนที่ 3 นั้น มาเพื่อทำลายหรือรักษาโลกใบนี้กันแน่
[Mini-HD] Death Note The Last Name (2008) [1080p]
อวสานสมุดมรณะ : 4.00GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษ5.1-ญี่ปุ่นDTS] [บรรยายไทย-อังกฤษ]
+++ FREE DOWNLOAD 1GB X 4 PART +++
เรื่องย่อ : Death Note L Change the World (2008) สมุดโน้ตสิ้นโลก
      หลังจาก แอล (เคนอิชิ มัตสึยาม่า) ปิดคดีคิระไปแล้ว แต่แอลยังมีคดีร้ายแรงหลงเหลือให้ต้องสะสาง ในเวลาที่เหลืออีกเพียง 23 วัน และเป็นครั้งแรกที่แอลต้องสะสางคดีเพียงลำพัง โดยปราศจากคู่หูรู้ใจอย่าง วาตาริ (ชุนจิ ฟูจิมูระ) เมื่อเด็กหญิง มากิ (มายูโกะ ฟูคูดะ) ผู้ถือครองกุญแจสำคัญในการไขคดีปรากฏตัวขึ้น แอลต้องตกที่นั่งลำบากในการคอยคุ้มกันเด็กๆ ให้ปลอดภัย
      จากเดิมที่ แอล เคยใช้เพียงสมองไขคดีต่างๆ ผ่านจอมอนิเตอร์ กลับต้องออกมาจัดการด้วยตัวเองแบบตัวต่อตัวเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย ผู้ครอบครองอาวุธร้ายจากฝีมือมนุษย์ มัจจุราช (เดธ ก๊อด) ได้กล่าวประโยคเดียวกับคิระว่า "ฉันจะเปลี่ยนโลกใบนี้"
      จะเกิดอะไร ขึ้นกับ แอล สิ่งใดในโลกจะเปลี่ยนไป 23 วันสุดท้าย อันแสนสับสนวุ่นวาย ซึ่งแม้แต่ แอล เองก็ไม่อาจสามารถกำหนดได้ อะไรกำลังรอเขาอยู่ การนับถอยหลังอันแสนจะตื่นเต้นเร้าใจกำลังจะเริ่มต้นขึ้น ณ บัดนี้
[Mini-HD] Death Note L Change the World (2008) [1080p]
สมุดโน้ตสิ้นโลก : 3.66GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษ5.1-ญี่ปุ่นDTS] [บรรยายไทย-อังกฤษ]
+++ FREE DOWNLOAD 1GB X 4 PART +++
วิธีโหลดไฟล์ จากลิงค์ "OUO.iO" ง่ายนิดเดียวครับ
>>> คลิก <<<
*** ถ้าขึ้นว่า 403 Forbidden ให้เปลี่ยนเลขเซิฟเวอร์นะครับ ***
*** เนื่องจากช่วงนี้มีผู้ใช้งานดาวน์โหลดไฟล์จากOne2Upเป็นจำนวนมาก ***
*** ทำให้บางไฟล์อาจโหลดไม่ได้/โหลดช้า/ไม่ขึ้นขนาดไฟล์ ***
*** แก้ไขได้โดยการเปลี่ยนเลขเซิฟเวอร์ตามรูป เปลี่ยนได้จากเลข1-19ครับ ***
*** หรือศึกษาเพิ่มตามลิงค์นี้นะครับ ***
>>>>> คลิก <<<<<
ร่วมสนับสนุนและให้กำลังใจเว็บง่ายๆแค่เติมเงิน "Truemoney" ตามกำลังแรงใจ (ช่วยค่าไฟ@)

[โปรดอ่านและทำตามก่อนโหลด]
1.รอนับเวลาถอยหลัง และ กด Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ลิ้งค์อาจเด้งออกมาช้า กรุณารอซักครู่หรือ copy ไปวางใน IDM แถบดาวน์โหลดจะขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งค์ที่มีขนาดไฟล์กำกับ
4.หากยังไม่ได้ให้เปลี่ยนเลขหน้าลิ้งค์ไปเรื่อยๆ บางลิ้งอาจรอช้า หรือไปโหลดช่วงเช้ามันจะโหลดได้เร็ว
5.ตั้งชื่อไฟล์ตอนโหลดด้วย เช่น Part01,Part02,Part03 เรียงตามลำดับ

วิธีโหลด/รวมไฟล์ One2Up สำหรับมือใหม่หัดโหลด
>>>>> คลิก <<<<<
**ถ้าโหลดไม่ได้ ลองเปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูครับ**
**เพราะบางช่วงทีมีคนโหลดเยอะ จะโหลดไม่ได้หรือช้าหน่อยครับ**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น