วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558

หนัง3มิติ‎โหลดฟรี‬100%ที่นี่ที่เดียว‬!!! [3D Full HD] 3มิติ ทะลุจอ!!! [3D-OU] The Great Gatsby 3D (2013) รักเธอสุดที่รัก 3มิติ [1080p] [เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษDTS]

[3D-OU] The Great Gatsby 3D (2013) [1080p]
รักเธอสุดที่รัก 3มิติ : 13.87GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษDTS] [บรรยายอังกฤษ]
เรื่องย่อ : The Great Gatsby 3D (2013) รักเธอสุดที่รัก 3มิติ
      ภาพยนตร์จากความคิดแห่งจินตนาการที่ไม่เหมือนใครของนักเขียน / ผู้อำนวยการสร้าง / ผู้กำกับ บาซ เลอร์แมนน์ ที่ถ่ายทอดสู่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของ เอฟ.สก็อตต์ ฟิตซ์เจอรัลด์ เรื่อง The Great Gatsby ผู้ สร้างภาพยนตร์จะสร้างการตีความเรื่องราวสุดคลาสสิกออกมาให้เห็นได้อย่างโดด เด่นในแบบฉบับของเขา มีการถ่ายทอดช่วงเวลาหนึ่งของชีวิตอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน นำแสดงโดย ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ
       The Great Gatsby ติดตามชีวิตของว่าที่นักเขียน นิค คาร์ราเวย์ ซึ่งเปรียบเสมือนฟิตซ์เจอรัลด์ เมื่อเขาเดินทางออกจากตะวันตกของอเมริกาและมุ่งหน้าสู่นิวยอร์กช่วงฤดูใบไม้ ผลิในปี 1922 ซึ่งเป็นยุคแห่งศีลธรรมที่ตกต่ำ ดนตรีแจ๊สที่สดใสและโลกของผู้ค้าของเถื่อน
      นิคไล่ตามความฝันแบบชาวอเมริกันของเขา เขาอยู่ข้างบ้านของอภิมหาเศรษฐีผู้ลึกลับที่ชอบจัดปาร์ตี้อยู่บ่อยๆ อย่าง เจย์ แก็ตส์บี้ ซึ่งห่างจาก เดซี่ ลูกพี่ลูกน้องของเขาและ ทอม บูชาแนน สามีผู้สูงส่งจอมเจ้าชู้ของเธอ ด้วยเหตุนั้นนิคจึงหลงอยู่ในโลกที่ต้องมนต์สะกดแห่งอภิมหาเศรษฐี ภาพลวงตาของพวกเขา ความรักและการหลอกลวง ระหว่างที่นิคเป็นพยานอยู่ทั้งในโลกที่เขามีส่วนร่วมและไม่มีส่วนร่วมอยู่ ด้วย เขาแต่งเรื่องราวความรักที่ไม่มีทางเป็นไปได้ ความฝันที่มุ่งมั่นและโศกนาฏกรรมที่เข้มข้น รวมถึงการสะท้อนให้เห็นถึงยุคปัจจุบันและการต่อสู้ดิ้นรน
      ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ผู้เข้าชิงรางวัล Academy Award (Blood Diamond, Aviator) รับบทเป็น เจย์ แก็ตส์บี้ พร้อมกับ โทบี้ แม็คไกวร์ รับบทเป็น นิค คาร์ราเวย์, โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน และ แครีย์ มัลลิแกน ผู้เข้าชิงรางวัล Oscar (An Education) รับบทเป็นทอมและเดซี่ บูชาแนน, อิสรา ฟิสเชอร์ และ เจสัน คลาร์ค รับบทเป็น เมอร์เทิลและจอร์จ วิลสัน และนักแสดงหน้าใหม่ เอลิซาเบ็ธ เดบิคกี้ รับบทเป็น จอร์แดน เบเกอร์ นักแสดงชาวอินเดียแห่งตำนาน อมิตาบห์ บาช์จัน จะมารับบทเป็น เมเยอร์ วูล์ฟเชม
      เลอร์แมน ผู้เข้าชิงรางวัล Oscar (Moulin Rouge!) กำกับภาพยนตร์ในระบบ 3 มิติจากบทภาพยนตร์ที่ร่วมเขียนกับ เครก เพียร์ซ ผู้ร่วมงานขาประจำ โดยอ้างอิงจากหนังสือของ ฟิตซ์เจอรัลด์ เลอร์แมนน์ อำนวยการ พร้อมด้วย แคเธอรีน มาร์ติน, แคเธอรีน แน็ปแมน, ลูซี่ ฟิสเชอร์ และ ดักลาส วิค เจ้าของรางวัล Academy Award (Gladiator) อำนวยการสร้างบริหารโดย แบร์รี่ เอ็ม. ออสบอร์น เจ้าของรางวัล Academy Award (Lord of the Rings – Return of the King) และ บรูซ เบอร์แมน
      ออกแบบฉากและเครื่องแต่งกายโดย แคเธอรีน มาร์ติน ผู้คว้ารางวัล Academy Award 2 รางวัล (Moulin Rouge!) และร่วมออกแบบกับผู้กำกับลำดับภาพโดย เจสัน บัลแลนไทน์, แม็ตต์ วิลล่า และ โจนาธาน เรดมอนด์ กำกับภาพโดย ไซมอน ดักแกน
[3D-OU] The Great Gatsby 3D (2013) [1080p]
รักเธอสุดที่รัก 3มิติ : 13.87GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษDTS] [บรรยายอังกฤษ]
+++ FREE DOWNLOAD 1.95GB X 8 PART +++
PASSWORD : www.herzeed.com
วิธีโหลดไฟล์ จากลิงค์ "OUO.iO" ง่ายนิดเดียวครับ
*** ถ้าขึ้นว่า 403 Forbidden ให้เปลี่ยนเลขเซิฟเวอร์นะครับ ***
*** เนื่องจากช่วงนี้มีผู้ใช้งานดาวน์โหลดไฟล์จากOne2Upเป็นจำนวนมาก ***
*** ทำให้บางไฟล์อาจโหลดไม่ได้/โหลดช้า/ไม่ขึ้นขนาดไฟล์ ***
*** แก้ไขได้โดยการเปลี่ยนเลขเซิฟเวอร์ตามรูป เปลี่ยนได้จากเลข1-19ครับ ***
*** หรือศึกษาเพิ่มตามลิงค์นี้นะครับ ***
ร่วมสนับสนุนและให้กำลังใจเว็บง่ายๆแค่เติมเงิน "Truemoney" ตามกำลังแรงใจ (ช่วยค่าไฟ@)

[โปรดอ่านและทำตามก่อนโหลด]
1.รอนับเวลาถอยหลัง และ กด Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ลิ้งอาจเด้งออกมาช้า กรุณารอซักครู่หรือ copy ไปวางใน IDM แถบดาวน์โหลดจะขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับ
4.หากยังไม่ได้ให้เปลี่ยนเลขหน้าลิ้งไปเรื่อยๆ บางลิ้งอาจรอช้า หรือไปโหลดช่วงเช้ามันจะโหลดได้เร็ว
5.ตั้งชื่อไฟล์ตอนโหลดด้วย เช่น Part01,Part02,Part03 เรียงตามลำดับ

วิธีโหลด/รวมไฟล์ One2Up สำหรับมือใหม่หัดโหลด
**ถ้าโหลดไม่ได้ ลองเปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูครับ**
**เพราะบางช่วงทีมีคนโหลดเยอะ จะโหลดไม่ได้หรือช้าหน่อยครับ**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น