วันพุธที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2558

หนังที่ผู้ชายควรดูแล้วจะรู้ว่า..ผู้หญิงแร๊งงงส์ได้แค่ไหน!! [Mini-HD] Easy A (2010) อีนี่....แร๊งงงส์ [1080p] [เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษDTS]

[Mini-HD] Easy A (2010) [1080p]
อีนี่....แร๊งงงส์ : 4.32GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษDTS] [บรรยายไทย-อังกฤษ]
เรื่องย่อ : Easy A (2010) อีนี่....แร๊งงงส์
      โอลีฟ เพนเดอร์แกสท์ (เอ็มมา สโตน) เป็นเด็กสาวไฮสคูลชาวอเมริกันธรรมดาๆ คนหนึ่ง จนกระทั่งเธอตัดสินใจที่จะ ไม่ ธรรมดา ก็แหม เด็กสาวทั่วๆ ไปจะทำไงได้ล่ะในตอนที่ริแอนนอน (เอลี มิชัลก้า) เพื่อนซี้สุดป๊อป ที่อยากรู้อยากเป็นเป็นที่สุด อยากรู้รายละเอียดทุกเม็ดเกี่ยวกับวันหยุดสุดสัปดาห์ของโอลีฟ และความจริงที่น่าเบื่อหน่ายก็ไม่ใช่เรื่องที่จะโม้ได้ซะด้วยสิ เด็กสาวที่ไร้ความโดดเด่นอย่างโอลีฟจะโกหกเล็กๆ ไม่ได้เลยหรือในเมื่อมันจะทำให้เธอได้ลิ้มรสของสิ่งมหัศจรรย์ที่วัยรุ่นทุกคนต่างก็ต้องการ นั่นก็คือการเป็นคนเด่นคนดังยังไงล่ะ

      แต่การอัพเดทสเตตัสบางเรื่องก็ไม่อาจเก็บเป็นความลับได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมารีแอนน์ (อแมนดา ไบน์) เจ้ากรมข่าวลือตัวแม่ประจำโอไจ ไฮสคูล แอบได้ยินคำพูดของโอลีฟ และข่าวลือเกี่ยวกับความแรงของโอลีฟก็ถูกพัดกระพือไปใหญ่โตมากขึ้นเรื่อยๆ ภายในเวลาอันรวดเร็ว ภายในเวลาไม่กี่นาที นักเรียนทุกคนต่างก็โพสต์ลงทวิตเตอร์ ส่งลิงค์และเผยแพร่ข่าวสารบนหน้า facebook เกี่ยวกับความแรงเกินพิกัดของโอลีฟ ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่ความโด่งดังอย่างที่โอลีฟใฝ่ฝัน แต่การกลายเป็นจุดสนใจก็ช่างหอมหวานเกินห้ามใจ จนโอลีฟตัดสินใจที่จะไม่ปฏิเสธข่าวลือนี้ จริงๆ แล้ว เธอยอมรับมันด้วยซ้ำไป แถมเธอยังทำให้สมจริงด้วยการเปลี่ยนลุคกลายเป็นสาวเซ็กซี ที่มีทัศนคติแก่นเซี้ยวท้าทายอีกต่างหาก เพราะยังไงซะ ตัวเธอเองก็รู้ความจริง แถมพ่อแม่ที่ใจกว้าง (สแตนลีย์ ตุชชี, แพทริเซีย คลาร์คสัน) ก็เชื่อใจเธออีกด้วย มันไม่ใช่ว่าเธอทำร้ายใครจริงๆซักหน่อย ใช่มั้ยนะ
      จริงอยู่ว่ามิสเตอร์กริฟฟิธ (โธมัส เฮเดน เชิร์ช) ครูสอนภาษาอังกฤษคนโปรดของเธอรู้สึกว่าจะต้องกล่าวเตือนเธอซักหน่อย ในขณะที่ภรรยาของเธอ ที่เป็นครูแนะแนวของโรงเรียน (ลิซา คุดโรว์) ก็ให้คำแนะนำและการป้องกันในแบบของเธอเอง แต่การได้รับความสนใจแบบนี้ก็ทำให้โอลีฟสุขสุดๆ แถมเธอยังคิดหาวิธีกิ๊บเก๋ในการใช้ชื่อเสียงใหม่ของเธอช่วยเหลือเพื่อนนักเรียนที่ต่ำต้อยของเธอ ซึ่งก็รวมถึงแบรนดอน (แดน เบิร์ด) ที่เข้ากับใครไม่ค่อยได้ด้วย
      เมื่อเรื่องราวของเธอเริ่มแพร่กระจายออกไปชนิดหยุดไม่อยู่ โอลีฟก็อดไม่ได้ที่จะมองเห็นตัวเองว่าเหมือนกับเฮสเตอร์ พรินน์ ตัวละครคลาสสิกจากนิยายเรื่อง The Scarlet Letter ซึ่งบังเอิญเป็นหนังสือที่เธอได้เรียนในชั้นเรียนของมิสเตอร์กริฟฟิธพอดิบพอดี แต่เมื่อโอลีฟเริ่มไม่อาจควบคุมข่าวลือที่โหมกระพือนี้ได้ เธอก็พบว่าการสยบข่าวลือนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยซักนิด แต่ถ้าเธอไม่สร้างความกระจ่างให้เกิดขึ้นล่ะก็ มันก็จะทำให้คนอื่นๆ ต้องเดือดร้อนหนักเชียวล่ะ
[Mini-HD] Easy A (2010) [1080p]
อีนี่....แร๊งงงส์ : 4.32GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษDTS] [บรรยายไทย-อังกฤษ]
+++ FREE DOWNLOAD 1GB X 5 PART +++
วิธีโหลดไฟล์ จากลิงค์ "OUO.iO" ง่ายนิดเดียวครับ
*** ถ้าขึ้นว่า 403 Forbidden ให้เปลี่ยนเลขเซิฟเวอร์นะครับ ***
*** เนื่องจากช่วงนี้มีผู้ใช้งานดาวน์โหลดไฟล์จากOne2Upเป็นจำนวนมาก ***
*** ทำให้บางไฟล์อาจโหลดไม่ได้/โหลดช้า/ไม่ขึ้นขนาดไฟล์ ***
*** แก้ไขได้โดยการเปลี่ยนเลขเซิฟเวอร์ตามรูป เปลี่ยนได้จากเลข1-19ครับ ***
*** หรือศึกษาเพิ่มตามลิงค์นี้นะครับ ***
ร่วมสนับสนุนและให้กำลังใจเว็บง่ายๆแค่เติมเงิน "Truemoney" ตามกำลังแรงใจ (ช่วยค่าไฟ@)

[โปรดอ่านและทำตามก่อนโหลด]
1.รอนับเวลาถอยหลัง และ กด Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ลิ้งอาจเด้งออกมาช้า กรุณารอซักครู่หรือ copy ไปวางใน IDM แถบดาวน์โหลดจะขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับ
4.หากยังไม่ได้ให้เปลี่ยนเลขหน้าลิ้งไปเรื่อยๆ บางลิ้งอาจรอช้า หรือไปโหลดช่วงเช้ามันจะโหลดได้เร็ว
5.ตั้งชื่อไฟล์ตอนโหลดด้วย เช่น Part01,Part02,Part03 เรียงตามลำดับ

วิธีโหลด/รวมไฟล์ One2Up สำหรับมือใหม่หัดโหลด
**ถ้าโหลดไม่ได้ ลองเปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูครับ**
**เพราะบางช่วงทีมีคนโหลดเยอะ จะโหลดไม่ได้หรือช้าหน่อยครับ**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น