วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ภาพยนตร์อนิเมะชั้นเยี่ยมจาก"Studio Ghibli" [Mini-HD] From Up On Poppy Hill (2011) ป๊อปปี้ ฮิลล์ ร่ำร้องขอปาฏิหาริย์ [1080p] [เสียงไทยมาสเตอร์-ญี่ปุ่น-อังกฤษ]

[Mini-HD] From Up On Poppy Hill (2011) [1080p]
ป๊อปปี้ ฮิลล์ ร่ำร้องขอปาฏิหาริย์ : 3.57GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์-ญี่ปุ่น-อังกฤษ] [บรรยายไทย-ญี่ปุ่น-อังกฤษ]
เรื่องย่อ : From Up On Poppy Hill (2011) ป๊อปปี้ ฮิลล์ ร่ำร้องขอปาฏิหาริย์
      ป๊อปปี้ ฮิลล์ ร่ำร้องขอปาฏิหาริย์ (ญี่ปุ่น: コクリコ坂から  Kokuriko-zaka Kara อังกฤษ: From Up on Poppy Hill) เป็นอะนิเมะโดยสตูดิโอจิบลิ ที่ออกฉายในปี พ.ศ.2554 กำกับโดย ฮะยะโอะ มิยะซะกิ ซึ่งออกฉายครั้งแรกในญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ.2554 ตัวอะนิเมะอ้างอิงจากมังงะ ในชื่อเรื่องเดียวกัน คือโคะกุริโกะซะกะ คะระ (โรมะจิ: Kokurikozaka kara) ซึ่งเขียนโดย เทะสึโอะ ซะยะมะ
      บ้านที่เคยเป็นของครอบครัวโซะโนะดะในฮิโระชิมะ เป็นสถานที่ใช้ดำเนินเนื้อเรื่องในห้วงเวลาที่ญี่ปุ่นเร่งพัฒนาโตเกียวเพื่อรับมหกรรมโอลิมปิกฤดูร้อน 1964 "มะสึซากิ ยูมิ" เด็กสาววัย 16 ปี ผู้สูญเสียบิดาไปในสงครามเกาหลี อาศัยอยู่ในบ้านโคะกุริโกะ ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองท่าโยะโกะฮะมะ เพื่อระลึกถึงบิดา ทุกเช้าเธอจะชักธงสัญญาณแบบเดียวกันขึ้นที่บ้านของเธอ
      ที่โรงเรียนมัธยมปลาย ในขณะที่ยูมิกำลังรับประทานอาหารเที่ยงกับเพื่อน เหล่านักเรียนชายส่วนหนึ่ง ได้ทำการรณรงค์ต่อต้านการรื้อถอนอาคาร ชมรม "ละติน ควอเตอร์" ซึ่งเป็นอาคารเก่าแก่สถาปัตยกรรมแบบตะวันตก โดยมีนักเรียนชายคนหนึ่ง แสดงออกด้วยการกระโดดจากหลังคาของอาคาร เรียนลงไปในบ่อน้ำในบริเวณที่ยูมิและเพื่อนๆนั่งอยู่ เมื่อเห็นดังนั้นยูมิจึงเข้าไปช่วยให้เขาขึ้นมาจากบ่อน้ำ แต่ด้วยสายตาของบรรดานักเรียนต่างจับจ้อง เธอจึงละทิ้งการช่วยเหลือ
      จากวีรกรรมของนักเรียนชายคนนั้น ทำให้เป็นข่าวไปทั่วทั้งโรงเรียน เขาคนนั้นชื่อว่า "คาซามะ ชุน" เป็นบรรณาธิการหนังสือพิมพ์ของโรงเรียนด้วย การที่น้อง(ลูกพี่ลูกน้อง)ของยูมิอยากได้ลายเซ็นของชุน จึงขอร้องให้ยูมิช่วยไปละติน ควอเตอร์กับเธอเป็นเพื่อน ยูมิไม่อาจปฏิเสธได้ ทั้งสองจึงไปที่ละติน ควอเตอร์ โดยพบว่าภายในละติน ควอเตอร์นั้น มีสภาพที่รกระเกะระกะมาก ผู้คนในละติน ควอเตอร์ทั้งหมดล้วนเป็นผู้ชาย โดยในแต่ละชั้น จากทั้งหมดสามชั้นจะประกอบไปด้วยชมรมต่างๆมากมาย อาทิ ชมรมดาราศาสตร์, ชมรมเคมี, ชมรมวรรณกรรม เป็นต้น โดยนักเรียนที่นี่มีความสนใจ และทุ่มเทกับงานในชมรมของตนมาก ยูมิได้พบกับชุน และ "มิซูนูมะ ชิโร" ประธานสภานักเรียน หลังจากได้ลายเซ็นแล้ว ชิโรและน้องของยูมิก็ออกไปข้างนอก ชุนได้ขอร้องให้ยูมิช่วยคัดลอกบทความแทนเขา โดยอ้างว่ามือขวาของเขาได้รับบาดเจ็บจากแมว นับแต่นั้นมา ความสนิทสนมระหว่างพวกเขาทั้งสองคนก็เพิ่มมากขึ้น
      ต่อมา โรงเรียนได้เปิดสภานักเรียนให้นักเรียนร่วมอภิปรายเรื่องการรื้อถอนละติน ควอเตอร์ และสร้างอาคารชมรมใหม่แทน โดยนักเรียนส่วนใหญ่ก็มีความคิดเห็น ด้วย ที่จะให้มีการรื้อถอนอาคาร ชุนเป็นผู้นำกลุ่มนักเรียนส่วนน้อยในการคัดค้าน เหตุการณ์เริ่มชุลมุนขึ้น แต่ชิโร ประธานนักเรียนได้ให้สัญญาณว่าครูใหญ่กำลังมา ทั้งหมดที่กำลังชุลมุนจึงกลายเป็นสามัคคีกัน และจบด้วยการณ์นั้น
      เนื่องจากยูมิอยากช่วยชุนในการพิทักษ์ละติน ควอเตอร์ จึงออกความคิดเห็นว่าควรทำความสะอาด และบูรณะละติน ควอเตอร์เสียใหม่ ต่อมา ยูมิได้ชักชวนเพื่อนๆ มาร่วมกันทำความสะอาดและบูรณะละติน ควอเตอร์ ร่วมกับนักเรียนชายในละติน ควอเตอร์ ในช่วงเวลานั้นเอง ความสัมพันธ์ของ ทั้งสองคนก็เป็นไปอย่างราบรื่น จนกระทั่งชุนและชิโรได้รับเชิญไปปาร์ตี้ที่บ้านของยูมิ จึงทำให้รู้ว่า ยูมินั้น ที่แท้จริงแล้วเป็นน้องสาวของตนเองด้วยการนั้น ชุนจึงจำเป็นต้องลืมความรู้สึกในอดีตทั้งหมด และพยายามออกห่างยูมิ...
[Mini-HD] From Up On Poppy Hill (2011) [1080p]
ป๊อปปี้ ฮิลล์ ร่ำร้องขอปาฏิหาริย์ : 3.57GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์-ญี่ปุ่น-อังกฤษ] [บรรยายไทย-ญี่ปุ่น-อังกฤษ]
+++ FREE DOWNLOAD 1GB X 4 PART +++
วิธีโหลดไฟล์ จากลิงค์ "OUO.iO" ง่ายนิดเดียวครับ
*** ถ้าขึ้นว่า 403 Forbidden ให้เปลี่ยนเลขเซิฟเวอร์นะครับ ***
*** เนื่องจากช่วงนี้มีผู้ใช้งานดาวน์โหลดไฟล์จากOne2Upเป็นจำนวนมาก ***
*** ทำให้บางไฟล์อาจโหลดไม่ได้/โหลดช้า/ไม่ขึ้นขนาดไฟล์ ***
*** แก้ไขได้โดยการเปลี่ยนเลขเซิฟเวอร์ตามรูป เปลี่ยนได้จากเลข1-19ครับ ***
*** หรือศึกษาเพิ่มตามลิงค์นี้นะครับ ***
ร่วมสนับสนุนและให้กำลังใจเว็บง่ายๆแค่เติมเงิน "Truemoney" ตามกำลังแรงใจ (ช่วยค่าไฟ@)
[โปรดอ่านและทำตามก่อนโหลด]
1.รอนับเวลาถอยหลัง และ กด Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ลิ้งอาจเด้งออกมาช้า กรุณารอซักครู่หรือ copy ไปวางใน IDM แถบดาวน์โหลดจะขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับ
4.หากยังไม่ได้ให้เปลี่ยนเลขหน้าลิ้งไปเรื่อยๆ บางลิ้งอาจรอช้า หรือไปโหลดช่วงเช้ามันจะโหลดได้เร็ว
5.ตั้งชื่อไฟล์ตอนโหลดด้วย เช่น Part1,Part2,Part3 เรียงตามลำดับ

วิธีโหลด/รวมไฟล์ One2Up สำหรับมือใหม่หัดโหลด
**ถ้าโหลดไม่ได้ ลองเปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูครับ**
**เพราะบางช่วงทีมีคนโหลดเยอะ จะโหลดไม่ได้หรือช้าหน่อยครับ**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น