วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ที่สุดแห่งความมันส์ส์!!!จัดเต็มครบ4ภาค [Mini-HD] Behind Enemy Lines 1-4 (2001-2014) บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ ฉบับรวมภาค 1-4 [720p] [เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษ5.1]

[Mini-HD] Behind Enemy Lines 1-4 (2001-2014) [720p]
บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ ฉบับรวมภาค 1-4 : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษ5.1] [บรรยายไทย-อังกฤษ]
Behind Enemy Lines (2001) แหกมฤตยูแดนข้าศึก
Behind Enemy Lines II Axis of Evil (2006) ฝ่าตายปฏิบัติการท้านรก
Behind Enemy Lines Colombia (2009) บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 3 ถล่มยุทธการโคลอมเบีย
Seal Team Eight Behind Enemy Lines (2014) บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการหน่วยซีลยึดนรก
เรื่องย่อ : Behind Enemy Lines (2001) แหกมฤตยูแดนข้าศึก
      เรือโท คริส เบอร์เน็ท (โอเว่น วิลสัน) คือสุดยอดนักบินของกองทัพเรือ แต่เขากลับต้องผิดหวัง เนื่องจากสถานะการณ์ทางการเมืองที่ค่อนข้างเปราะบาง ทำให้เขาถูกกันให้ห่างจากสิ่งที่เขารู้ดีที่สุด นั่นคือการขับสุดยอดเครื่องบินขับไล่รุ่น F/A -18 เขาบอกกับพลเรือเอกไรการ์ต (ยีน แฮ็คแมน) ซึ่งคิดว่าเบอร์เน็ท ไม่ประสีประสาอะไรว่า “เรามีหน้าที่เฝ้าดู ไม่ใช่ต่อสู้” คือความหมายที่แท้จริงของการเป็นทหาร ระหว่างปฏิบัติภารกิจลาดตระเวนในบอสเนีย เบอร์เน็ท ถ่ายภาพบางสิ่งที่ไม่ควรจะมีใครเห็น เป็นเหตุให้เครื่องบินถูกสอยร่วงในแดนของศัตรู เขาพยายามหนีเอาตัวรอดจากการไล่ล่าอย่างไม่ลดละของตำ รวจลับที่ โหดเหี้ยมไร้ความปราณีและกองทัพศัตรูจำนวนนับไม่ถ้วน เวลาเหลือน้อยลงทุกที ไรการ์ตจึงตัดสินใจฝ่าฝืนกฎข้อบังคับและยอมเสี่ยงที่ จะสูญเสียหน้าที่ การงานของตน เพื่อปฏิบัติการกู้ชีพนายทหารคนหนึ่ง…
[Mini-HD] Behind Enemy Lines (2001) [720p]
แหกมฤตยูแดนข้าศึก : 1.62GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษ5.1] [บรรยายไทย-อังกฤษ]
+++ FREE DOWNLOAD 600MB X 4 PART +++
เรื่องย่อ : Behind Enemy Lines II Axis of Evil (2006) ฝ่าตายปฏิบัติการท้านรก
      เรื่องราวจะไม่เชื่อมโยงกับส่วนแรกของชุด แต่จะเน้นตัวละครคำอธิบายสำหรับ north korea . kgm ระเบิดในปี 2004 ซึ่งในเมฆเห็ดที่อธิบายไม่ได้เกิดขึ้นในเกาหลีเหนือ
      หลังจากที่ดาวเทียมสอดแนมตรวจจับขนาดใหญ่ พิษณุโลกศรีสุขใส [ disambiguation ต้องการ ] ขีปนาวุธบรรทุกอาวุธนิวเคลียร์ในเกาหลีเหนือ ซึ่งสามารถโจมตีได้ทุกที่ในประเทศสหรัฐอเมริกา , สหรัฐอเมริกาสวมประธาน แดร์ ต. Manning ( ปีเตอร์ โคโยท ) สั่งทีมซีลกองทัพเรือสหรัฐที่จะทำลายขีปนาวุธ และการเปิดตัวเว็บไซต์ ทีมนำโดยร้อยโทโรเบิร์ตเจมส์ ( นิโคลัสกอนซาเลซ )
      เพนตากอนยกเลิกภารกิจหลังจากที่ได้รับข้อมูลใหม่ แต่เวลายกเลิกคำสั่งส่งสองสัญลักษณ์ได้ใช้วิธีลัดในเขตแดนของเกาหลีเหนือ เจมส์หยุดผนึกที่สามจากการใช้ตั้งใจเคาะหมวกกันน็อคของมนุษย์กับไฟแสดงสถานะติดข้างประตู ร้อยโทขั้นบนทางลาดชั่วคราวเพื่อเพื่อนข้างนอก กลับไปที่ประตูเพื่อให้ส่วนที่เหลือของผู้ชายของยกเลิก ลมความเร็วสูงจากภายนอกฉีกตัวบ่งชี้ที่หลวมและส่งมันบินเข้าไปในหมวดหน้า สะดุดหงายหลัง เจมส์ สูญเสียความสมดุลของเขาและจะถูกดูดออกมาจากเครื่องบิน แฮนไม่เชื่อฟังคำสั่งยืนอย่างรวดเร็ว ลงมือสั่งการและติดตามสามครั้งแรก เอาวิทยุกับเขา เมื่อชาวเกาหลีเหนือกองทัพนำโดยผู้บัญชาการฮวาง ( โจเซฟ สตีเว่น ยังหาซีล ซีล สองคนถูกฆ่าตายในการยิง และ เจมส์ และ แฮนที่ถูกจับกุมและทรมานโดยฮวางและคนของเขา
      หลังจากที่ชาวเกาหลีใต้กองกำลังพิเศษหน่วยกู้ภัย เจมส์ และ แฮน ประธานแมนนิ่งและรัฐบาลเกาหลีใต้ส่งซีลและชาวเกาหลีใต้กองกำลังพิเศษเพื่อทำลายจรวดเว็บไซต์ แต่หลังจากเสียติดต่อวิทยุกับซีล , ประธานและที่ปรึกษาชั้นนำของเขาเชื่อว่า พวกเขาถูกจับอีกครั้ง ภายใต้ความกดดันจากที่ปรึกษาทางทหารของเขา ท่านนายพลนอร์แมน แวนซ์ ( Bruce McGill ) ประธานาธิบดีตัดสินใจที่จะส่งเครื่องบินทิ้งระเบิด B-2 ลักลอบทำลายเว็บไซต์ซึ่งจะเริ่มสงครามเต็มรูปแบบกับเกาหลีเหนือ สัญลักษณ์และชาวเกาหลีใต้กองกำลังพิเศษเกือบจะถูกจับโดย ฮวาง แต่เขายิงโดยข้อบกพร่อง ) เจมส์และชาวเกาหลีใต้ทำลายขีปนาวุธไซโลด้วยระเบิดก่อนที่จะระเบิดถึงวิถีเว็บไซต์ซึ่ง averts ระเบิดและป้องกันสงครามเต็มรูปแบบ
[Mini-HD] Behind Enemy Lines II Axis of Evil (2006) [720p]
ฝ่าตายปฏิบัติการท้านรก : 1.47GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษ5.1] [บรรยายไทย-อังกฤษ]
+++ FREE DOWNLOAD 600MB X 3 PART +++
เรื่องย่อ : Behind Enemy Lines Colombia (2009) บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 3 ถล่มยุทธการโคลอมเบีย
      โคลอมเบียอยู่ในความสับสนวุ่นวายเป็นทีมห้าคนของกองทัพเรือสหรัฐซีลเริ่ม ดำเนินการในภารกิจลับเพื่อให้แน่ใจว่าการเจรจาสันติภาพระหว่างรัฐบาลของ ประเทศและการรบแบบกองโจรกบฏไม่ปะทุเป็นความรุนแรงแทรกซ้อนที่คาดไม่ถึงคุกคามสงครามออกทั้งหมด จากที่ไหนเลยที่ประชุมตกอยู่ภายใต้การโจมตีและผู้นำจากทั้งสองฝ่ายจะถูกฆ่า ซีลได้รับกรอบสำหรับอาชญากรรมปล่อยให้พวกเขาที่จะต่อสู้เพื่อชีวิตของพวกเขา จากด้านหลังของศัตรูกับกองกำลังพิเศษของโคลอมเบีย (AFEUR) ที่ถูกทอดทิ้งโดยรัฐบาลของพวกเขาและปล่อยทิ้งให้ตายทหารเบื่อการแข่งขันใน การค้นพบหลักฐานที่จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของพวกเขาขณะที่มั่นใจว่าการใช้ ความรุนแรงที่มีอยู่ ควรรั่วไหลของการต่อสู้มากกว่าชายแดนทั้งภูมิภาคหรือทั้งสองฝ่ายอาจจะกระโจน เข้าสู่นรกฝันร้ายของสงครามและความตาย
[Mini-HD] Behind Enemy Lines Colombia (2009) [720p]
บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 3 ถล่มยุทธการโคลอมเบีย : 1.45GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษ5.1] [บรรยายไทย-อังกฤษ]
+++ FREE DOWNLOAD 600MB X 3 PART +++
เรื่องย่อ : Seal Team Eight Behind Enemy Lines (2014) บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการหน่วยซีลยึดนรก
      ซีลทีม 8 ถูกส่งไปปฏิบัติภารกิจ unsanctioned ในแอฟริกาเพื่อหาการดำเนินการทำเหมืองแร่ที่เป็นความลับและป้องกันไม่ให้ยูเรเนียมเกรดอาวุธจากตกอยู่ในมือของผู้ก่อการร้าย ในขณะที่ภารกิจลับ unsanctioned ในแอฟริกาทีมเล็ก ๆ ของซีลปล่องข่าวกรองชี้ไปที่การขายใกล้ของปริมาณมหาศาลของยูเรเนียมเกรดอาวุธ ขณะนี้มีการเตรียมการปฏิบัติภารกิจและศูนย์การสนับสนุนที่พวกเขามีน้อยกว่า 36 ชั่วโมงที่จะต่อสู้ทางของพวกเขาที่ผ่านมากองทัพขุนศึกไร้ความปรานีของการดูแลการดำเนินการทำเหมืองแร่ที่เป็นความลับที่ซ่อนอยู่ลึกลงไปในทุจริตคองโกเพื่อความปลอดภัยสีเหลืองเค้กและเปิดเผยที่ไม่รู้จัก ผู้ซื้อ เป็นเรื่องที่เคลื่อนที่ไปตามสินทรัพย์ที่ทีมซีลก็ขอให้รักษาความปลอดภัยจะออกมาเป็น warlord.With 3 ของสมาชิกในทีมที่หายไปและ 1 ดำเนินการโดยฝ่ายตรงข้ามกรณีต่อสู้ทางของเขาเข้าไปในรังของพวกเขาที่จะช่วยทีมของเขา คู่และให้ศัตรูท้ายกวาดเรียบ
[Mini-HD] Seal Team Eight Behind Enemy Lines (2014) [720p]
บีไฮด์ เอนิมี ไลน์ 4 ปฏิบัติการหน่วยซีลยึดนรก : 2.01GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษ5.1] [บรรยายไทย-อังกฤษ]
+++ FREE DOWNLOAD 600MB X 4 PART +++
วิธีโหลดไฟล์ จากลิงค์ "OUO.iO" ง่ายนิดเดียวครับ
>>> คลิก <<<
*** ถ้าขึ้นว่า 403 Forbidden ให้เปลี่ยนเลขเซิฟเวอร์นะครับ ***
*** เนื่องจากช่วงนี้มีผู้ใช้งานดาวน์โหลดไฟล์จากOne2Upเป็นจำนวนมาก ***
*** ทำให้บางไฟล์อาจโหลดไม่ได้/โหลดช้า/ไม่ขึ้นขนาดไฟล์ ***
*** แก้ไขได้โดยการเปลี่ยนเลขเซิฟเวอร์ตามรูป เปลี่ยนได้จากเลข1-19ครับ ***
*** หรือศึกษาเพิ่มตามลิงค์นี้นะครับ ***
>>>>> คลิก <<<<<
ร่วมสนับสนุนและให้กำลังใจเว็บง่ายๆแค่เติมเงิน "Truemoney" ตามกำลังแรงใจ (ช่วยค่าไฟ@)

[โปรดอ่านและทำตามก่อนโหลด]
1.รอนับเวลาถอยหลัง และ กด Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ลิ้งค์อาจเด้งออกมาช้า กรุณารอซักครู่หรือ copy ไปวางใน IDM แถบดาวน์โหลดจะขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งค์ที่มีขนาดไฟล์กำกับ
4.หากยังไม่ได้ให้เปลี่ยนเลขหน้าลิ้งค์ไปเรื่อยๆ บางลิ้งอาจรอช้า หรือไปโหลดช่วงเช้ามันจะโหลดได้เร็ว
5.ตั้งชื่อไฟล์ตอนโหลดด้วย เช่น Part01,Part02,Part03 เรียงตามลำดับ

วิธีโหลด/รวมไฟล์ One2Up สำหรับมือใหม่หัดโหลด
>>>>> คลิก <<<<<
**ถ้าโหลดไม่ได้ ลองเปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูครับ**
**เพราะบางช่วงทีมีคนโหลดเยอะ จะโหลดไม่ได้หรือช้าหน่อยครับ**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น