วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558

[20+] จัดเต็มมิติใหม่หนังเรทXพร้อมซับไทย [Mini-HD] Body Heat (2010) อีสาวร้อน..เพลิงสวาท [Soundtrack บรรยายไทย]

[20+] [Mini-HD] Body Heat (2010)
อีสาวร้อน..เพลิงสวาท : 1.33GB : [.MKV]
[Soundtrack บรรยายไทย]
เรื่องย่อ : Body Heat (2010) อีสาวร้อน..เพลิงสวาท
      “เคย์เดน” และ “มานูเอล” คู่รักแห่ง “สถานีดับเพลิง 23” ทั้งสองพักอยู่ด้วยกันที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง และทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเหมือนกัน โดยทั้งสองมีโครงการจะแต่งงานกัน และเพื่อนๆทุกคนต่างก็รับรู้แต่ มานูเอล ยังไม่ได้เอ่ยปากขอเคย์เดนแต่งงานอย่างเป็นทางการเสียที เช้าวันใหม่อันสดใส เคย์เดน ตื่นขึ้นมาจัดการล้างหน้าแปลงฟัน มานูเอล ที่ยังนอนเล่นอยู่บนเตียงได้หยิบแหวนแต่งงานขึ้นมาดู แหวนวงที่เขาจะมอบให้กับ เคย์เดน เจ้าสาวของเขาในวันแต่งงาน แต่ก็ดั้นยังไม่ได้เอ่ยปากขอ มานูเอล เข้าไปจู้จี้ เคย์เดน ในห้องน้ำ
      “มิทช์” โทรศัพท์เข้ามือถือของ เคย์เดน บอกว่าเขาขับรถดับเพลิงใกล้จะถึงอพาร์ทเมนท์ของทั้งคู่แล้ว เพื่อพาเคย์เดน และ มานูเอลไปที่สถานี โดยทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่หลังรถสองต่อสอง เจ๊าะแจ๊ะจู๋จี๋กันไปกันมา (อารมณ์พุ่ง) เลยจัดการสด๊วบ ไปซะหนึ่งยกที่ท้ายรถดับเพลิง หลังจากนั้นก็มีวิทยุเข้ามาว่าเกิดเหตุร้ายขึ้น มิทช์ บอก เคย์เดน และ มานูเอล ให้เตรียมพร้อมแล้วมุ่งหน้าตรงไปยังที่เกิดเหตุทันที พร้อมเสียงไซเรนดังไปทั่วท้องถนน
      ณ ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเพื่อนๆของ เคย์เดน และ มานูเอลมาถึงก่อน ไม่ได้เกิดเพลิงไหม้แต่กลับเป็นการวางระเบิด สาเหตุมาจาก “แคช เกตส์” นักอสังหาริมทรัพย์ จะมากว้านซื้อที่ดินแถวนี้ เพื่อเปิดสถานบริการทำให้มีผู้คนไม่ค่อยพอใจ มานูเอล ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ระเบิดด้วย เขาจึงใส่ชุดบอมท์สูทเข้าไปและกู้ระเบิดลูกแรกได้สำเร็จ แต่นั่นมันเป็นแค่ตัวล่อเท่านั้น ยังมีระเบิดลูกที่สองอยู่ใกล้ๆกัน ลูกนี้เป็นระเบิดลูกใหญ่ ทุกคนต่างลุ้นระทึกและเอาใจช่วย มานูเอล รวมทั้ง เคย์เดน ด้วย มานูเอล ใช้ประสบการณ์ทั้งหมดที่มีตัดสายชนวนจนสำเร็จ ทุกคนต่างโห่ร้องด้วยความดีใจ แต่แล้วก็เกิดเสียงดังสนั่นหวั่นพสุธาพร้อมลูกไฟพวยพุ่งเศษกระจกและหิน กระจัดกระจาย ร่างของ มานูเอล มลายหายไปในพริบตา เคย์เดน เสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด
      6 อาทิตย์ต่อมา “แคช เกตส์” พา “เบคกี้” (เรขาสาว) มาดูสถานีว่าจะทำอะไรกับมันได้บ้าง หลังตกเป็นกรรมสิทธิ์ของเขาและแจ้งข่าวนี้ให้ “กัปตันคาซึเนะ” (หัวหน้าทีม) รับรู้แล้วว่าสถานีนี้จะต้องถูกปิดลงและตกเป็นกรรมสิทธิ์ของเขา กัปตันคาซึเนะ รู้ดีว่าเจ้าของที่แท้จริงของสถานีนี้ก็คือทุกๆคนในเมือง แต่ก็ยังกังวลอยู่เพราะ แคช เกตส์ จ่ายเงินให้คนในพื้นที่ไปเยอะมาก เมื่อเจ้าหน้าที่ทุกคนต่างพยายามหาทางออกที่จะทำให้สถานีนี้อยู่ต่อไป เพื่อพวกเขาจะได้ไม่ต้องแยกจากกันหรือไปหางานทำใหม่
[20+] [Mini-HD] Body Heat (2010)
อีสาวร้อน..เพลิงสวาท : 1.33GB : [.MKV]
[Soundtrack บรรยายไทย]
+++ FREE DOWNLOAD 5 PART +++
 
*** ถ้าขึ้นว่า 403 Forbidden ให้เปลี่ยนเลขเซิฟเวอร์นะครับ ***
****************************************
ร่วมสนับสนุนและให้กำลังใจเว็บง่ายๆแค่เติมเงิน "Truemoney" ตามกำลังแรงใจ (ช่วยค่าไฟ@)
Truemoney "
[โปรดอ่านและทำตามก่อนโหลด]
1.รอนับเวลาถอยหลัง และ กด Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ลิ้งอาจเด้งออกมาช้า กรุณารอซักครู่หรือ copy ไปวางใน IDM แถบดาวน์โหลดจะขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับ
4.หากยังไม่ได้ให้เปลี่ยนเลขหน้าลิ้งไปเรื่อยๆ บางลิ้งอาจรอช้า หรือไปโหลดช่วงเช้ามันจะโหลดได้เร็ว
5.ตั้งชื่อไฟล์ตอนโหลดด้วย เช่น Part1,Part2,Part3 เรียงตามลำดับ

วิธีโหลด/รวมไฟล์ One2Up สำหรับมือใหม่หัดโหลด
**ถ้าโหลดไม่ได้ ลองเปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูครับ**
**เพราะบางช่วงทีมีคนโหลดเยอะ จะโหลดไม่ได้หรือช้าหน่อยครับ**




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น