วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558

จัดเต็มความมันส์ส์เต็มๆครบ4ภาค [Mini-HD] Taxi Qualogy (1998-2007) แท็กซี่ ระห่ำระเบิด ฉบับรวมภาค1-4 [720p] [เสียงไทยมาสเตอร์5.1-ฝรั่งเศส5.1]

[Mini-HD] Taxi Qualogy (1998-2007) [720p]
แท็กซี่ ระห่ำระเบิด ฉบับรวมภาค1-4 : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-ฝรั่งเศส5.1] [Sub Thai-Eng]

เรื่องย่อ : Taxi 1 (1998) แท็กซี่ระห่ำระเบิด
      Daniel อดีตมีอาชีพส่งพิซซ่า ปัจจุบันเป็นคนขับแท็กซี่ ที่ชอบความเร็วเป็นชีวิตจิตใจ แท็กซี่คู่ชีพของเขาเป็นพาหนะที่มีกำลังแรงมาก เพียงเขาปลุกพลังเสือหลับใต้ฝากระโปรงรถเท่านั้นก็เป ็นเรื่อง! แม้แต่ตำรวจยังตามจับเขาไม่ได้ โชคไม่ดีที่อยู่มาวันหนึ่ง เขาต้องเจอกับ Emilien จนท.ตำรวจที่สอบขับรถไม่ผ่านมา 8 ครั้งแล้ว Daniel ต้องตกลงรับข้อเสนอเพื่อแลกเปลี่ยนกับการไม่ถูกยึดรถ นั่นคือช่วยเหลือตำรวจตามจับกุมแก๊งค์ปล้นธนาคารชาวเ ยอรมันที่กวาดคลังของ เมืองไปเรียบวุธ แล้วหลบหนีไปด้วยรถความเร็วสูง
      ด้วยความช่วยเหลือของ Camille แม่ของ Emilien , Lilly แฟนสาวของ Daniel และทีมพนักงานส่งพิซซ่า ทั้งเดินเท้า ทั้งสกู๊ตเตอร์ ไปจนถึงรถยนต์ ในความพยายามทำให้งานสำเร็จ พวกเขาจะทำสำเร็จ โดยที่ตำรวจคว้าน้ำเหลวหรือไม่ Emilien จะเอาชนะหัวใจ Petra หัวหน้านักสืบผู้ซึ่งเขาหลงรักได้หรือไม่ Daniel จะได้รับใบขับขี่คืน เพื่อแต่งเติมความฝันของเขา นั่นคือสักวันหนึ่งจะได้ขับรถที่เป็นรถจริงๆ เสียทีได้หรือไม่ งานนี้ต้องติดตาม
[Mini-HD] Taxi 1 (1998) [720p]
แท็กซี่ระห่ำระเบิด 1 : 3.22GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-ฝรั่งเศส5.1] [Sub Thai-Eng]
+++ FREE DOWNLOAD 6 PART +++
เรื่องย่อ : Taxi 2 (2000) แท็กซี่ระห่ำระเบิด 2
      หลังจากประสบความสำเร็จจาก Taxi ภาคแรก ที่กวาดรายได้อย่างถล่มทลาย และทำให้ทุกประเทศรู้จักรถเปอโยต์เพิ่มมากขึ้น ทำให้มีเสียงเรียกร้องให้ Luc Besson สร้าง Taxi ภาค 2 ออกมา ซึ่งครั้งนี้เขาได้เพิ่มสมรรถนะรถเปอโยต์ของเขา ให้สามารถที่จะบังคับรถได้ขณะอยู่ในอากาศ และภาคนี้เขาก็ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวังอีกเช่นกัน
      Daniel ที่ตอนนี้กลายมาเป็นคนขับแท็กซี่ ซึ่งครั้งนี้เขามีภารกิจช่วยชาติที่สำคัญที่สุดในชีวิตคือปกป้องเลขาธิการความมั่นคงของญี่ปุ่น เพื่อให้รอดพ้นจากการถูกลอบสังหารจากแก๊งค์ยากูซ่า ซึ่งแก๊งค์นี้ใช้รถมิตซูบิชิ วีสิบสองทวินเทอร์โบ ในการไล่ล่าและหลบหนี
[Mini-HD] Taxi 2 (2000) [720p]
แท็กซี่ระห่ำระเบิด 2 : 3.20GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-ฝรั่งเศส5.1] [Sub Thai-Eng]
+++ FREE DOWNLOAD 6 PART +++
เรื่องย่อ : Taxi 3 (2004) แท็กซี่ระห่ำระเบิด 3
      แดเนียล (ซามี นาเซอคริ) กำลังเพิ่มประสิทธิภาพให้กับแท็กซี่ของเขา และ ลิลี่ (มาเรียน คอทิลลาร์ด) แฟนสาวของเขามีความลับบางอย่างที่ต้องการจะเปิดเผย ในขณะที่ผู้อำนวยการกรมตำรวจถูกปิดหูปิดตาจาก คิว (ไป่ ลิง) สาวสวยชาวจีนที่มีส่วนพัวพันกับแก๊งซานตาครอสนักโจรก รรมที่กำลังอาละวาดหนัก อยู่ใน มาร์เซย์ มีเพียงเอมิเลียง (เฟรดเดริค ดีเฟนธาล) นายตำรวจหนุ่มวิตกกับการตามจับแก๊งซานตาคลอส ในขณะที่ เพทรา (เอมม่า โชวเบิร์ก) คนรักของเขาที่รู้สึกร้อนรนในพฤติกรรมประหลาดๆ ของเอมิเลียง
      เอมิเลียงติดตามรอยแก๊งซานตาครอสไปจนถูก จับ ร้อนถึง แดเนียล เพื่อนสนิทที่ต้องบึ่งแท็กซี่คู่ใจจากมาร์เซย์ไปที่ตีจน์ จนถึงพรมแดนรอยต่อประเทศสวิสแลนด์ คานเนอบิแยร์ และตรงไปที่ลู่สกี เพื่อช่วยเพื่อนรักในการพลิกสถานการณ์จากแก๊งซานตาครอส
[Mini-HD] Taxi 3 (2004) [720p]
แท็กซี่ระห่ำระเบิด 3 : 3.30GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-ฝรั่งเศส5.1] [Sub Thai-Eng]
+++ FREE DOWNLOAD 7 PART +++
เรื่องย่อ : Taxi 4 (2007) แท็กซี่ระห่ำระเบิด 4
      อาชญากรชาวเบลเยี่ยมที่เป็นที่ต้องการตัวไปทั่วภูมิภาคยุโรป ได้ถูกนำตัวมาฝากขังไว้ที่กรมตำรวจของฝรั่งเศส เพื่อที่จะรอส่งต่อไปขังคุกที่คองโก โชคไม่ดีที่เอมิเลียน (เฟร็ดเดอริก ไดเฟนธัล) ถูกผู้ร้ายหลอกและชักจูงปล่อยให้ผู้ร้ายหลุดออกไปจากสถานีตำรวจได้ หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นทำให้เขาถูกไล่ออกจากงาน
      แต่โชคดีสำหรับเขา ที่เพื่อนซี้คือแดเนียล (แซมมี่ นาเซริ) ได้ช่วยเหลือเขาอีกครั้งหนึ่ง โดยการบอกจุดที่คนร้ายได้หลบหนีไปพำนักอยู่ จากที่แดเนียล เคยขับแท็กซี่พาผู้ร้ายหลบหนีออกจากสถานีตำรวจโดยที่ไม่รู้ว่าคือผู้ร้าย หลังจากนี้เอมิเลียน ก็ได้กลับเข้ามาเป็นตำรวจอีกครั้ง โดยการไปบอกเจ้าหน้าที่ให้ไปตามจับตัวผู้ร้ายกลับคืนมา
[Mini-HD] Taxi 4 (2004) [720p]
แท็กซี่ระห่ำระเบิด 4 : 3.27GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-ฝรั่งเศส5.1] [Sub Thai-Eng]
+++ FREE DOWNLOAD 7 PART +++
PART 02
PART 03
PART 04
PART 05
PART 06
PART 07
*** ถ้าขึ้นว่า 403 Forbidden ให้เปลี่ยนเลขเซิฟเวอร์นะครับ ***
****************************************
ร่วมสนับสนุนและให้กำลังใจเว็บง่ายๆแค่เติมเงิน "Truemoney" ตามกำลังแรงใจ (ช่วยค่าไฟ@)
Truemoney "
[โปรดอ่านและทำตามก่อนโหลด]
1.รอนับเวลาถอยหลัง และ กด Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ลิ้งอาจเด้งออกมาช้า กรุณารอซักครู่หรือ copy ไปวางใน IDM แถบดาวน์โหลดจะขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับ
4.หากยังไม่ได้ให้เปลี่ยนเลขหน้าลิ้งไปเรื่อยๆ บางลิ้งอาจรอช้า หรือไปโหลดช่วงเช้ามันจะโหลดได้เร็ว
5.ตั้งชื่อไฟล์ตอนโหลดด้วย เช่น Part1,Part2,Part3 เรียงตามลำดับ

วิธีโหลด/รวมไฟล์ One2Up สำหรับมือใหม่หัดโหลด
**ถ้าโหลดไม่ได้ ลองเปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูครับ**
**เพราะบางช่วงทีมีคนโหลดเยอะ จะโหลดไม่ได้หรือช้าหน่อยครับ**




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น