วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558

จัดหนักทีมอเวนเจอร์สครบชุดต้อนรับ"The Avengers 2" [Mini-HD] Team Avengers Collection : The Avengers1/Iron Man1-3/Captain America1-2/Thor1-2/Hulk1-2 (2003-2014) [1080p] [เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษDTS]

[Mini-HD] Team Avengers Collection (2003-2014) [1080p]
[The Avengers1/Iron Man1-3/Captain America1-2/Thor1-2/Hulk1-2]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษDTS] [Sub Thai-Eng]
- The Avengers (2012) ดิ อเวนเจอร์ส
- Iron Man (2008) ไอรอนแมน มหาประลัย คนเกราะเหล็ก
- Iron Man 2 (2010) ไอรอนแมน 2
- Iron Man 3 (2013) ไอรอนแมน 3
- Captain America The First Avenger (2011) กัปตันอเมริกา อเวนเจอร์ที่ 1
- Captain America The Winter Soldier (2014) กัปตันอเมริกา มัจจุราชอหังการ
- Thor (2011) ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า
- Thor The Dark World (2013) ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ
- Hulk (2003) เดอะฮัลค์ มนุษย์ยักษ์จอมพลัง
- The Incredible Hulk (2008) เดอะฮัลค์ มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง
เรื่องย่อ : The Avengers (2012) ดิ อเวนเจอร์ส
      การรวมตัวของเหล่าสุดยอดซูเปอร์ฮีโร่ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่ประกอบไปด้วยซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวลอย่าง ไอรอน แมน, ดิ อินเครดิเบิ้ล ฮัลค์, ธอร์, กัปตัน อเมริกา, ฮอร์คอาย และ แบล็ควิโดว์ เมื่อศัตรูตัวร้ายที่ไม่คาดฝันได้เข้ามารุกรานและหมายจะครอบรองโลก นิค ฟิวรี่ ผู้อำนายการองค์กรป้องกันความสงบสุขระหว่างประเทศที่รู้จักในนามของหน่วย S.H.I.E.L.D. (ชีลด์) ต้องการสร้างทีมขึ้นมาเพื่อปกป้องโลกให้พ้นจากหายนะอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ การเสาะหาสมาชิกแบบพลิกแผ่นดินจึงเกิดขึ้น
[Mini-HD] The Avengers (2012) [1080p]
ดิ อเวนเจอร์ส : 4.52GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษDTS] [Sub Thai-Eng]
+++ FREE DOWNLOAD 9 PART +++
เรื่องย่อ : Iron Man (2008) ไอรอนแมน มหาประลัย คนเกราะเหล็ก
      ไอรอนแมน เป็นเรื่องราวของโทนี่ สตาร์ค นักประดิษฐ์และนักอุตสาหกรรม ปาร์ตี้บอย มหาเศรษฐีพันล้านที่ถูกลักพาตัวโดยขบวนการก่อการร้ายตะวันออกกลางและถูกบีบบังคับให้คิดค้นอาวุธที่มีอานุภาพการทำลายล้างสูง แต่แทนที่เขาจะใช้สติปัญญาอันปราดเปรื่องและความอัจฉริยะในการประดิษฐ์ตามคำสั่ง โทนี่กลับใช้ความอัจฉริยะในการเอาชีวิตรอดโดยสร้างเกราะเหล็กเพื่อหลบหนีการถูกจองจำออกมาได้ และเมื่อเขากลับมายังอเมริกาเขาก็เริ่มพัฒนาเกราะเหล็กให้ไฮเทคและทรงประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมเผชิญหน้ากับลุงของเขาเองที่คิดการใหญ่และหักหลังเขา และจากนั้นมาเขาก็มีความคิดใหม่ที่จะใช้ชุดเกราะทรงพลังและปฏิญาณว่าจะพิทักษ์โลกใบนี้ในนาม ไอรอนแมน
[Mini-HD] Iron Man (2008) [1080p]
ไอรอนแมน มหาประลัย คนเกราะเหล็ก : 4.33GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษDTS] [Sub Thai-Eng]
+++ FREE DOWNLOAD 8 PART +++
เรื่องย่อ : Iron Man 2 (2010) ไอรอนแมน 2
      ไอรอนแมน 2 เรื่องราวภาคต่อที่คนทั่วโลกได้ทราบกันแล้วว่า มหาเศรษฐียอดนักประดิษฐ์อาวุธ โทนี่ สตาร์ค (แสดงโดย โรเบิร์ต ดาวน์นี่ย์) เปิดเผยตัวเองว่าเขาคือไอรอนแมน ซูเปอร์ฮีโร่ที่ช่วยปกป้องโลก เขาได้รับแรงกดดันจากทางรัฐบาล สื่อมวลชน และสาธารณชนต่างๆ ให้เปิดเผยเทคโนโลยีในการสร้างไอรอนแมน ให้กับกองทัพ แต่โทนี่เองกลับไม่ต้องการที่จะเผยความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังเกราะเหล็กนี้ เนื่องจากกลัวว่าเทคโนโลยีนี้จะตกไปอยู่ในมือของคนชั่ว มีเพียงสาวคนสนิท เพพเพอร์ พอทส์ (แสดงโดย กวินเนท พัลโทรว์) และเพื่อนตายอย่าง เจมส์ "โรดดี้" โรดส์ (แสดงโดย ดอน ชีเดล) เท่านั้นที่เห็นด้วยกับเขา โทนี่ จึงพยายามคิดค้นพัฒนาชุดเกราะเหล็กขึ้นใหม่ เพื่อเตรียมรับมือกับศัตรูหน้าใหม่ที่กำลังจะปรากฏ
[Mini-HD] Iron Man 2 (2010) [1080p]
ไอรอนแมน 2 : 4.34GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษDTS] [Sub Thai-Eng]
+++ FREE DOWNLOAD 8 PART +++
เรื่องย่อ : Iron Man 3 (2013) ไอรอนแมน 3
       โทนี่ สตาร์ค/ไอรอนแมน อัจฉริยะนักอุตสาหกรรมสุดเกรียน ตกอยู่ภายใต้หลุมพรางของศัตรูผู้ไม่รู้จักขอบเขตของคำว่าโหดร้าย เมื่อสตาร์คพบว่าโลกส่วนตัวของเขาได้ถูกทำลายลงด้วยเงื้อมมือของศัตรูเหล่านั้น เขาจึงออกตามล่าคนที่ต้องรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบพลิกแผ่นดิน ในทุกย่างก้าวของการเดินทางครั้งนี้ คือการทดสอบความเข้มแข็งของเขา เมื่อหลังชนฝา สตาร์คเอาตัวรอดมาได้โดยอุปกรณ์ต่างๆ ของเขาเอง สิ่งที่พึ่งพาได้ในตอนนี้ก็คือความเป็นนักประดิษฐ์และสัญชาตญาณ เพื่อจะปกป้องคนที่เขารัก เมื่อเขาลุกขึ้นสู้อีกครั้ง สตาร์คจึงได้พบกับคำตอบของคำถามที่คอยหลอกหลอนเขามาโดยตลอดว่า คนสร้างชุดเกราะหรือชุดเกราะสร้างคนกันแน่?..
[Mini-HD] Iron Man 3 (2013) [1080p]
ไอรอนแมน 3 : 4.33GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษDTS] [Sub Thai-Eng]
+++ FREE DOWNLOAD 8 PART +++
เรื่องย่อ : Captain America The First Avenger (2011) กัปตันอเมริกา อเวนเจอร์ที่ 1
       Steve Rogers เด็กชายขี้โรคที่เติบโตขึ้นมาในช่วงสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้วยความที่มีฐานะยากจน และร่างกายที่อ่อนแอ ทำให้เขาต้องต่อสู้ชีวิตอย่างยากลำบาก และเมื่อสงครามโลกขยายขอบเขตมาถึงอเมริกา เขาสมัครเข้าเป็นทหารเพื่อรับใช้ชาติ แต่เนื่องด้วยสภาพร่างกายที่อ่อนแอ เขาถูกปฏิเสฐจากทางกองทัพ แต่ความมุ่งมั่นของโรเจอร์ ไปเข้าตานายพลเชสเตอร์ ฟิลิป
      นายพลเชสเตอร์ ชวนโรเจอร์ มาเข้าร่วมโครงการลับ "Operation Rebirth" โปรเจ็คที่ทดลองเกี่ยวกับการสร้างสุดยอดทหารด้วย Super Soldier Serum ทำให้โรเจอร์กลายเป็นสุดยอดทหาร ที่มีใจรักชาติเต็มเปี่ยม และถูกส่งไปร่วมรบที่สมรภูมิที่ยุโรป ต่อต้านกองทัพของฮิตเลอร์
      เขาถูกเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งรู้ถึงตัวตนที่แท้จริง เด็กคนนั้น คือ Bucky Barnes ซึ่งภายหลังโรเจอร์ได้รับเขาเป็นคู่หู ระหว่าง การรบกับ Baron Heinrich Zemo ทำให้ Bucky หายสาบสูญ ส่วนตัวโรเจอร์ตกลงในมหาสมุทร Arctic ทำให้ร่างกายของเขาถูกแช่แข็งมาตลอดห้าสิบปี ก่อนที่จะถูกต้นพบโดยเหล่า Avengers ตื่นขึ้นสู่ยุคปัจจุบัน
[Mini-HD] Captain America The First Avenger (2011) [1080p]
กัปตันอเมริกา อเวนเจอร์ที่ 1 : 4.33GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษDTS] [Sub Thai-Eng]
+++ FREE DOWNLOAD 8 PART +++
เรื่องย่อ : Captain America The Winter Soldier (2014) กัปตันอเมริกา มัจจุราชอหังการ
       หลังจากเหตุการณ์ครั้งใหญ่ในนิวยอร์คกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ ดิ อเวนเจอร์ส, “กัปตัน อเมริกา มัจจุราชอหังการ” คือเรื่องราวของ สตีฟ โรเจอร์ หรือ กัปตัน อเมริกา ที่ใช้ชีวิตอย่างเงียบๆอยู่ในวอร์ชิงตัน ดี.ซี. และพยายามที่จะปรับตัวให้เข้ากับโลกในยุคปัจจุบัน แต่เมื่อเพื่อนเจ้าหน้าที่ในหน่วยชีลด์ถูกโจมตี สตีฟจึงต้องเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ที่โยงใยกับภัยคุกคามที่ทำให้โลกตกอยู่ในอันตราย ด้วยการผนึกกำลังกับ แบล็ค วิโดว์, กัปตัน อเมริกาต้องพบกับความจริงอันน่าตกตะลึงที่กำลังจะเปิดเผย เมื่อเขาต่อสู้กับเหล่านักฆ่าระดับพระกาฬที่ถูกส่งมาขัดขวางเขาในทุกย่างก้าว เมื่อเบื้องหลังทั้งหมดของเหล่าร้ายถูกเปิดเผย กัปตัน อเมริกา และ แบล็ค วิโดว์ ยังได้รับการช่วยเหลือจาก เดอะฟอลคอน พันธมิตรคนใหม่ แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะต้องพบกับสุดยอดวายร้ายที่พวกเข้าไม่เคยคาดคิดที่ยากจะรับมือ
[Mini-HD] Captain America The Winter Soldier (2014) [1080p]
กัปตันอเมริกา มัจจุราชอหังการ : 4.36GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษDTS] [Sub Thai-Eng]
+++ FREE DOWNLOAD 8 PART +++
เรื่องย่อ : Thor (2011) ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า
       ธอร์ (คริส เฮมส์เวิร์ธ) ทายาทเทพเจ้าซึ่งเป็นนักรบผู้แกร่งกล้าแต่หยิ่งทะนง ผู้ซึ่งการกระทำไร้การยั้งคิดของเขาได้จุดเพลิงสงครามโบราณให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง ธอร์ ถูก โอดิน (แอนโธนี ฮ็อปกินส์) เทพบิดาของเขาขับไล่ลงมาสู่โลกมนุษย์ และจำต้องใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางมวลมนุษย์ เจน ฟอสเตอร์ (นาตาลี พอร์ตแมน) นักวิทยาศาสตร์สาวสวย ได้กลายเป็นรักแรกของเขา ระหว่างที่อยู่บนโลกมนุษย์นี้เองที่ธอร์ได้เรียนรู้ว่า การเป็นวีรบุรุษที่แท้จริงนั้นเป็นเช่นไรเมื่อวายร้ายที่อันตรายที่สุดจากโลกของเขาได้ส่งกองกำลังที่เก่งกล้าสามารถที่สุดของแอสการ์ดมาจู่โจมโลกมนุษย์
[Mini-HD] Thor (2011) [1080p]
ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า : 4.32GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษDTS] [Sub Thai-Eng]
+++ FREE DOWNLOAD 8 PART +++
เรื่องย่อ : Thor The Dark World (2013) ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ
        สานต่อเรื่องราวการผจญภัยบนจอใหญ่ของธอร์ อเวนเจอร์ผู้ยิ่งใหญ่ ผู้ที่ต่อสู้เพื่อปกป้องโลกและดินแดนทั้ง 9 จากศัตรูลึกลับที่หมายจะครอบครองจักรวาล ในการต่อสู้จาก ธอร์ ภาค 1 และ มาร์เวลส์ ดิ อเวนเจอร์ส ธอร์ ต่อสู้เพื่อนำความสงบ กลับมาสู่จักรวาล แต่ชนเผ่าโบราณที่นำโดย มาเลคิธ ผู้เคียดแค้น ได้กลับมา เพื่อทำให้จักรวาลกลับเข้าสู่ความมืดมิดอีกครั้ง การเผชิญหน้ากับศัตรูที่แม้แต่ โอดิน และ แอสการ์ด ไม่สามารถรับมือได้ ธอร์ต้องมุ่งหน้าสู่การเดินทางที่เต็มไปด้วยอันตรายและเป็นส่วนตัว เมื่อการเดินทางครั้งนี้ได้นำเขากลับมาพบกับเจน ฟอสเตอร์ และบังคับให้เขาต้องเสียสละทุกสิ่งอย่างเพื่อปกป้องพวกเราทั้งหมด
[Mini-HD] Thor The Dark World (2013) [1080p]
ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้าโลกาทมิฬ : 4.28GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษDTS] [Sub Thai-Eng]
+++ FREE DOWNLOAD 8 PART +++
เรื่องย่อ : Hulk (2003) เดอะฮัลค์ มนุษย์ยักษ์จอมพลัง
      นักวิทยาศาสตร์หนุ่ม ดร.บรู๊ซ แบนเนอร์ (อีริค บาน่า) เป็นนักค้นคว้าผู้เก่งฉกาจ แต่ในชีวิตส่วนตัวเขากลับเป็นเพียงชายหนุ่มที่เงียบเ หงาและ.ทุ่มเทให้กับงานวิจัยเทคโนโลยีการตัดต่อพันธุ กรรม บรูซ บังเอิญไดรับรังสีแกมม่าที่สามารถฆ่าคนได้ง่ายๆเจากค วามผิดพลาดในการทดลอง บรู๊ซรอดชีวิต...แต่บางสิ่งกำลังเกิดขึ้น เขารู้สึกได้ถึงบางสิ่งที่อยู่ภายในตัวเขา เป็นคนแปลกหน้าที่เขารู้สึกคุ้นเคย ที่แม้จะอันตราย ..แต่ดึงดูดใจ ในขณะเดียวกันนั้นเอง มนุษย์จอมพลังก็ปรากฏกายพร้อมกับทิ้งร่องรอยของการทำ ลายล้างไปทั่ว แต่น่าแปลกที่ร่องรอยของมนุษย์จอมพลังปรากฎอยู่รอบๆตัวบรู๊ซเสมอ
[Mini-HD] Hulk (2003) [1080p]
เดอะฮัลค์ มนุษย์ยักษ์จอมพลัง : 2.62GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษ5.1] [Sub Thai-Eng]
+++ FREE DOWNLOAD 5 PART +++
เรื่องย่อ : The Incredible Hulk (2008) เดอะฮัลค์ มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง
      บรู๊ซ แบนเนอร์ (เอ็ดเวิร์ด นอร์ตั้น) นักวิทยาศาสตร์ที่กลายร่างเป็นยักษ์เขียวมุ่งคิดค้นวิธีควบคุมอารมณ์ ในขณะที่ฝ่ายทหารก็ไม่ปล่อยให้เขาได้อยู่อย่างสงบ หรือใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับ เบ็ตตี้ รอส (ลิฟ ไทเลอร์) หญิงคนรัก ขณะที่วายร้ายตัวใหม่ ดิ แอ็บโด มิเนชั่น (ทิม ร็อธ) ก็ไล่ล่ามนุษย์ตัวเขียวอย่างไม่ลดละ
[Mini-HD] The Incredible Hulk (2008) [1080p]
เดอะฮัลค์ มนุษย์ตัวเขียวจอมพลัง : 2.22GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษ5.1] [Sub Thai-Eng]
+++ FREE DOWNLOAD 4 PART +++
วิธีโหลดไฟล์ จากลิงค์ "OUO.iO" ง่ายนิดเดียวครับ
*** ถ้าขึ้นว่า 403 Forbidden ให้เปลี่ยนเลขเซิฟเวอร์นะครับ ***
*** เนื่องจากช่วงนี้มีผู้ใช้งานดาวน์โหลดไฟล์จากOne2Upเป็นจำนวนมาก ***
*** ทำให้บางไฟล์อาจโหลดไม่ได้/โหลดช้า/ไม่ขึ้นขนาดไฟล์ ***
*** แก้ไขได้โดยการเปลี่ยนเลขเซิฟเวอร์ตามรูป เปลี่ยนได้จากเลข1-19ครับ ***
*** หรือศึกษาเพิ่มตามลิงค์นี้นะครับ ***
ร่วมสนับสนุนและให้กำลังใจเว็บง่ายๆแค่เติมเงิน "Truemoney" ตามกำลังแรงใจ (ช่วยค่าไฟ@)
[โปรดอ่านและทำตามก่อนโหลด]
1.รอนับเวลาถอยหลัง และ กด Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ลิ้งอาจเด้งออกมาช้า กรุณารอซักครู่หรือ copy ไปวางใน IDM แถบดาวน์โหลดจะขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับ
4.หากยังไม่ได้ให้เปลี่ยนเลขหน้าลิ้งไปเรื่อยๆ บางลิ้งอาจรอช้า หรือไปโหลดช่วงเช้ามันจะโหลดได้เร็ว
5.ตั้งชื่อไฟล์ตอนโหลดด้วย เช่น Part1,Part2,Part3 เรียงตามลำดับ

วิธีโหลด/รวมไฟล์ One2Up สำหรับมือใหม่หัดโหลด
**ถ้าโหลดไม่ได้ ลองเปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูครับ**
**เพราะบางช่วงทีมีคนโหลดเยอะ จะโหลดไม่ได้หรือช้าหน่อยครับ**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น