วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558

มัดรวมความมันส์ส์ของ"ฮีโร่พันธุ์นรก" [Mini-HD] HELLBOY THE COLLECTION (2004 2008) เฮลล์บอย ฮีโร่พันธุ์นรก ฉบับรวมภาค1-2 [720p] [เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษ5.1]

[Mini-HD] HELLBOY THE COLLECTION (2004 2008) [720p]
เฮลล์บอย ฮีโร่พันธุ์นรก ฉบับรวมภาค1-2 : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษ5.1] [Sub Thai-Eng]
- HellBoy (2004) เฮลล์บอย ฮีโร่พันธุ์นรก
- HellBoy The Golden Army 2 (2008) เฮลล์บอย ฮีโร่พันธุ์นรก 2

เรื่องย่อ : HellBoy (2004) เฮลล์บอย ฮีโร่พันธุ์นรก
      HellBoy เฮลล์บอย (รอน เพิร์ลแมน) ซึ่งถือกำเนิดในเปลวเพลิงจากนรกเมื่อ 60 ปีก่อน ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ได้ถูกนำตัวมายังโลกโดยฝีมือของ กริกอรี่ ราสปูติน ชายที่ชั่วร้าย (คาเรล โรเด้น) เพื่อให้เขากระทำเรื่องชั่วร้ายเฮลล์บอยที่ถูกชะตากำหนดให้เป็นผู้นำมาซึ่ง หายนะล้างโลก ได้รับการช่วยเหลือจากกองทัพพันธมิตรที่นำทีมโดยศาสตราจารย์บรูม (จอห์น เฮิร์ต) ผู้ก่อตั้งศูนย์บัญชาการลับบีพีอาร์ดี ศูนย์กลางเพื่อการค้นคว้าและป้องกันเหตุเหนือธรรมชาติ ผู้เลี้ยงดูเฮลล์บอยมาเสมือนลูกในไส้ และได้พัฒนาความสามารถเหนือธรรมชาติของเขาถึงแม้จะมีชาติกำเนิดที่ชั่วร้าย แต่เฮลล์บอยได้กลายเป็นผู้ชนะแห่งความดีในแบบที่ไม่น่าเป็นไปได้ เขาต่อสู้กับพลังชั่วร้ายที่คุกคามโลกของเรา และที่บีพีอาร์ดี เฮลล์บอยได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งรวมถึงสมาชิกอย่าง เมอร์-แมน เอบี้ เซเปียน (ดั๊ก โจนส์) ผู้มีพลังโทรจิต และ ลิซ เชอร์แมน (เซลม่า แบลร์) ผู้สามารถควบคุมความร้อนพวกเขาเหล่านี้ต้องหลบซ่อนตัวจากสังคมที่พวกเขาได้ รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ปกป้อง พวกเขากลายเป็นแนวป้องกันเพื่อรับมือกับราสปูติน ผู้ตามค้นหาเพื่อดึงเฮลล์บอยให้กลับคืนสู่ด้านมืด และใช้พลังของเขาเพื่อการต่อสู้ระหว่างธรรมะและอธรรม ก็อย่างที่บรูมได้กล่าวถึงบีพีอาร์ดีเอาไว้ว่า “ อย่าได้ทำผิดพลาด มีหลายสิ่งหลายอย่างที่อยู่ข้างนอกที่บุกเข้าจู่โจมในยามค่ำคืน เราคือคนที่จะต้องตอบโต้กลับ” เรฟโวลูชั่น สตูดิโอภูมิใจเสนอผลงานการสร้างของลอว์เรนซ์ กอร์ดอน/ ลอยด์ เลวิน โดยความร่วมมือกับดาร์กฮอร์ส เอนเตอร์เทนเม้นต์ เรื่อง Hellboy โดยโคลัมเบีย พิคเจอร์สทำหน้าที่จัดจำหน่าย ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย กิลเลอร์โม่ เดอ โทโร่ บทภาพยนตร์เป็นฝีมือของ กิลเลอร์โม่ เดล โทโร่ จากเรื่องโดย กิลเลอร์โม่ เดอ โทโร่ และ ปีเตอร์ บริกก์ส โดยอิงจากหนังสือการ์ตูน ดาร์กฮอร์ส คอมิค ที่สรรค์สร้างโดย ไมก์ มิกโนล่า ทีมผู้อำนวยการสร้างได้แก่ ลอว์เรนซ์ กอร์ดอน, ไมก์ ริชาร์ดสัน และ ลอยด์ เลวินผู้อำนวยการสร้างบริหารได้แก่ แพทริก พัลเมอร์ ผู้กำกับภาพ ได้แก่ กิลเลอร์โม่ นาวาร์โร่, เอเอสซี ภาพยนตร์เรื่องนี้ตัดต่อโดย ปีเตอร์ อมันด์สัน โปรดักชั่นดีไซเนอร์ ได้แก่ สตีเฟ่น สก๊อตต์ ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย ได้แก่ เวนดี้ พาร์ทริดจ์ ดนตรีประกอบเป็นฝีมือของ มาร์โก้ เบลทรามิ มิวสิกซูเปอร์ไวเซอร์ ได้แก่ ปีเตอร์ อัฟเตอร์แมน และ มาร์กาเร็ต เยน Hellboy ได้รับการจัดเรตโดยสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งสหรัฐอเมริกาให้เป็นภาพยนตร์ เรต PG-13 อันเนื่องมาจากฉากแอ๊กชั่นแนวไซไฟที่มีความรุนแรงและภาพอันน่าหวาดกลัว
[Mini-HD] HellBoy (2004) [720p]
เฮลล์บอย ฮีโร่พันธุ์นรก : 4.20GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษ5.1] [Sub Thai-Eng]
+++ FREE DOWNLOAD 2GB X 3 PART +++
เรื่องย่อ : HellBoy The Golden Army 2 (2008) เฮลล์บอย ฮีโร่พันธุ์นรก 2
      หลังจากสนธิสัญญาอยู่ร่วมกันอย่างสันติระหว่างมนุษยชาติ กับ อาณาจักรยอดมนุษย์ถูกฉีก โลกก็กลายเป็นนรกที่พร้อมจะแตกได้ทุกเมื่อ และเมื่อผู้นำสุดเหี้ยมที่ปกครองโลกบนดินกับผู้นำอีกคนที่ปกครองโลกใต้ภิภพ เข้าห้ำหั่นช่วงชิงอำนาจกัน และปลุกเหล่าปีศาจร้ายขึ้นมาช่วยทำสงครามชนิดไม่รู้จักจบสิ้น จึงเป็นหน้าที่ของซูเปอร์ฮีโร่ที่แกร่งที่สุดและโหดที่สุดจะต้องออกโรงปราบ ผู้นำทมิฬและไพร่พลของเขาให้สิ้นซาก ซูเปอร์ฮีโร่คนนี้อาจจะตัวสีแดง ๆ อาจจะมีเขา อาจจะเข้าใจผิดไปบ้าง แต่เมื่อคุณจำเป็นต้องเรียกใช้เขาขึ้นมาก็ได้เวลาเรียกใช้ HELL BOY (รอน เพิร์ลแมน) คณะผู้ร่วมปฏิบัติการของ HELL BOY เพิ่มสมาชิกใหม่ใน Bureau for Paranormal Research and Development (BPRD) อย่างลิซ (เซลม่า แบลร์) แฟนสาวพลังไฟบัลลัยกัลป์, แอ็บเบ้ (ดั๊ก โจนส์) หนุ่มพลังน้ำ, และโจฮาน พ่อมดโปรโตพลาสมิค ซึ่งพวก BPRD จะเดินทางไปมาระหว่างพื้นโลก กับโลกมายาที่มองไม่เห็น ซึ่งพวกปีศาจอยู่กัน HELL BOY สามารถใช้ชีวิตอยู่ได้ทั้ง 2 โลก แต่เขาก็ไม่เป็นที่ยอมรับจากทั้ง 2 โลกอยู่นั่นเอง เขาต้องเลือกที่จะใช้ชีวิตที่เป็นอยู่มาตลอด หรือจะเลือกลิขิตชะตาชีวิตที่เขาเองก็ยังไม่รู้ว่าจะออกหัวหรือก้อย
[Mini-HD] HellBoy The Golden Army 2 (2008) [720p]
เฮลล์บอย ฮีโร่พันธุ์นรก 2 : 3.80GB : [.MKV]
[เสียงไทยมาสเตอร์5.1-อังกฤษ5.1] [Sub Thai-Eng]
+++ FREE DOWNLOAD 2GB X 3 PART +++
วิธีโหลดไฟล์ จากลิงค์ "OUO.iO" ง่ายนิดเดียวครับ
*** ถ้าขึ้นว่า 403 Forbidden ให้เปลี่ยนเลขเซิฟเวอร์นะครับ ***
*** เนื่องจากช่วงนี้มีผู้ใช้งานดาวน์โหลดไฟล์จากOne2Upเป็นจำนวนมาก ***
*** ทำให้บางไฟล์อาจโหลดไม่ได้/โหลดช้า/ไม่ขึ้นขนาดไฟล์ ***
*** แก้ไขได้โดยการเปลี่ยนเลขเซิฟเวอร์ตามรูป เปลี่ยนได้จากเลข1-19ครับ ***
*** หรือศึกษาเพิ่มตามลิงค์นี้นะครับ ***
ร่วมสนับสนุนและให้กำลังใจเว็บง่ายๆแค่เติมเงิน "Truemoney" ตามกำลังแรงใจ (ช่วยค่าไฟ@)
[โปรดอ่านและทำตามก่อนโหลด]
1.รอนับเวลาถอยหลัง และ กด Skip เพื่อดาวน์โหลด
2.สำหรับ One2up ลิ้งอาจเด้งออกมาช้า กรุณารอซักครู่หรือ copy ไปวางใน IDM แถบดาวน์โหลดจะขึ้นมาให้
3.หากเด้งออกมาไม่มีขนาดไฟล์กำกับ ให้ยกเลิกแล้วกดซ้ำจนกว่าจะได้ลิ้งที่มีขนาดไฟล์กำกับ
4.หากยังไม่ได้ให้เปลี่ยนเลขหน้าลิ้งไปเรื่อยๆ บางลิ้งอาจรอช้า หรือไปโหลดช่วงเช้ามันจะโหลดได้เร็ว
5.ตั้งชื่อไฟล์ตอนโหลดด้วย เช่น Part1,Part2,Part3 เรียงตามลำดับ

วิธีโหลด/รวมไฟล์ One2Up สำหรับมือใหม่หัดโหลด
**ถ้าโหลดไม่ได้ ลองเปลี่ยนช่วงเวลาโหลดดูครับ**
**เพราะบางช่วงทีมีคนโหลดเยอะ จะโหลดไม่ได้หรือช้าหน่อยครับ**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น